Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Chelsea: ‘Giữ sạch lưới trước Liverpool là điều đặc biệt’

Thứ Năm 05/03/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kurt Zouma tin rằng việc Chelsea giữ sạch lưới và vượt qua Liverpool ở vòng 5 FA Cup là điều đáng ca ngợi.

Chelsea đánh bại Liverpool

Tiếp đón Liverpool tới sân nhà ở vòng 5 FA Cup, Chelsea đã chơi hay hơn hẳn thời gian qua. 2 bàn thắng của Willian và Ross Barkley đã giúp họ giành chiến thắng 2-0 và lọt vào tứ kết.

Đã có những sóng gió nổi lên trước cầu môn Chelsea. Nhưng sự xuất sắc của thủ môn Kepa với 5 pha cứu thua cùng sự kiên cường của hàng thủ The Blues nói chung đã khiến Liverpool không thể có nổi 1 bàn thắng dù HLV Jurgen Klopp đã sử dụng Sadio Mane đá chính và 2 siêu sao khác là Roberto Firmino và Mo Salah vào sân trong hiệp 2.

Kurt Zouma ‘Giữ sạch lưới trước Liverpool là điều đặc biệt’ hình ảnh
Chelsea mới vượt qua Liverpool với tỷ số 2-0

Zouma lâng lâng sau chiến công

Kurt Zouma đánh giá cao việc Chelsea vượt qua Liverpool với thành tích sạch lưới. Trung vệ người Pháp cũng thúc giục các đồng đội của mình duy trì mức độ tập trung cho trận cầu quan trọng với Everton tại Premier League cũng trên sân nhà chủ nhật tới.

Zouma nói với phóng viên: “Trước Liverpool, chúng tôi đã chiến đấu không biết mệt mỏi trong từng tình huống bóng, tất cả đều liên tục di chuyển cả trong phòng thủ và tấn công. Đó là một trận đấu rất tốt của chúng tôi.”

Kurt Zouma
Zouma hài lòng với việc Chelsea giữ sạch lưới

“Bất cứ lần giữ sạch lưới nào cũng tốt nhưng đặc biệt là trước Liverpool. Chúng tôi biết họ có những cầu thủ tuyệt vời ở phía trước, họ có một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi đã phòng ngự rất tốt.”

“Đó không chỉ là sự tham gia của các hậu vệ, tất cả chúng tôi là một tập thể cùng nhau chơi phòng thủ rất tốt và cả tấn công. Chúng tôi có thể đã ghi được nhiều hơn.”

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt nhưng cần phải tập trung. Có những trận chúng tôi đã không thể chơi được như vậy. Có lẽ các cầu thủ hơi mệt, tôi không biết, có lẽ chúng tôi không đủ tập trung.”

“Trước Liverpool, chúng tôi đã thể hiện tinh thần tốt và chúng tôi cần giữ nó cho mọi trận đấu. Chúng tôi cần có được những chiến thắng trên sân nhà và lấy đó làm bàn đạp.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X