Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Chelsea chuyển sang La Liga thi đấu

Thứ Tư 14/08/2019 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leganes đã mua lại hậu vệ Kenneth Omeruo từ Chelsea theo dạng mua đứt bán đoạn sau 1 năm chơi dưới dạng cho mượn tại đây.

Ngôi sao người Nigeria được cho mượn tại đội bóng La Liga chiến dịch trước và đã chuyển hẳn sang đây với giá 4,6 triệu bảng.

Omeruo được Chelsea đem cho Leganes mượn mùa trước, sân 31 lần với 30 là đá chính. Đầu tháng này, truyền thông Anh cho hay The Blues ra giá 6 triệu bảng (7 triệu euro) cho hậu vệ này. Song khi mà thị trường chuyển nhượng càng đi về cuối, họ đã giảm giá Omeruo xuống khoảng 4,6 triệu bảng.

Kenneth Omeruo
Kenneth Omeruo gia nhập Leganes từ Chelsea

Omeruo ký hợp đồng với Chelsea vào năm 2012 từ Standard Liege, nhưng chưa từng được trao cơ hội ra sân cho đội 1 tại sân Stamford Bridge. Tới thời điểm này, The Blues đã được đem cho mượn ở 6 CLB cả thảy bao gồm  ADO Den Haag ở Hà Lan, Middlesbrough ở Anh cùng 2 CLB Thổ Nhĩ Kỳ là Kasımpasa (2 lần) và Alanyaspor ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Chỉ khi đến Leganes, Omeruo mới cảm thấy thực sự thoải mái và phát tiết hết tài năng của mình. Và qua đó, đội bóng Tây Ban Nha đặt quyết tâm mua đứt tuyển thủ Nigeria. Bản thân Omeruo cũng hướng tới điều đó thông qua phát biểu đầu mùa hè này.

“Tôi nghĩ bây giờ là thời gian để tôi ra đi, để tìm một nơi mà mình thực sự xem là ngôi nhà. Tôi đã kết hôn, có một đứa trẻ và tôi cần sự ổn định”, cầu thủ 25 tuổi nói.

“Chelsea đã làm điều tuyệt vời cho tôi và cho cả gia đình tôi. Nhưng đã đến lúc tôi vươn tới hết tiềm năng của mình và đến nơi mà tôi nghĩ mình xứng đáng được đến.”

Mặc dù Chelsea không thể đăng ký thêm cầu thủ mới vào mùa hè này do lệnh cấm chuyển nhượng 2 kỳ của FIFA, họ vẫn có thể đẩy đi người sang các giải đấu khác ngoài Premier League. Từ giờ đến đầu tháng 9, những Tiemoue Bakayoko, Kenedy và Davide Zappacosta đều có thể bị đẩy đi.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X