Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Chelsea bị treo giò 2 trận

Thứ Năm 05/11/2020 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định treo giò 2 trận với hậu vệ Reece James, người có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch.

Reece James bị treo giò 2 trận


Hậu vệ Reece James đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1999 này đang trở thành cầu thủ quan trọng trong sơ đồ của HLV Frank Lampard. Sao trẻ này sở trường đá hậu vệ phải. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh đã được HLV Gareth Southgate gọi vào ĐT Anh.

Cầu thủ 20 tuổi cũng có những trận đầu tiên cho ĐTQG. James ra mắt Tam sư ở trận gặp đội tuyển xứ Wales. Đến trận tiếp đón Đan Mạch, ngôi sao của The Blues có lần đầu tiên được đá chính. Tuy nhiên trong một khoảnh khắc thiếu kiềm chế, hậu vệ 20 tuổi đã có những phản ứng thái quá với trọng tài Jesus Gil Manzano và bị truất quyền thi đấu.

Ở trận đấu đó, Chelsea thua 0-1 trước Đan Mạch. Đó là trận thua đầu tiên của họ ở UEFA Nations League. Mới nhất, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định treo giò 2 trận với hậu vệ Reece James, người có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch.

Như vậy James sẽ không được góp mặt trong cuộc đối đầu với Bỉ và Iceland của ĐT Anh sắp tới. Ngôi sao 20 tuổi dự kiến sẽ trở lại trong trận giao hữu với Cộng hòa Ireland sau đó. Trong trận thua trước Đan Mạch, ngoài Reece James, Harry Maguire cũng là cái tên bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên ngôi sao của MU chỉ bị treo giò 1 trận.

Reece James vừa cùng Chelsea đánh bại Rennes 3-0 ở Champions League, cuối tuần này họ sẽ gặp Sheffield trên sân nhà ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X