Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Blind: "Mou có khát khao chiến thắng, Van Gaal thì không"

Thứ Tư 23/11/2016 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Daley Blind đã bất ngờ chê thầy cũ Louis van Gaal rằng nhà cầm quân người Hà Lan không hề có khát khao chiến thắng giống như đương kim HLV trưởng của Manchester United, Jose Mourinho.

Daley Blind chính là học trò cưng của HLV Louis van Gaal chính ông cũng là người đã đưa hậu vệ có mái tóc vàng lãng tử này cập bến Old Trafford sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2014. Tuy nhiên Van Gaal đã không có được thành công tại đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh, bằng chứng là ông đã bị sa thải cho dù vừa giúp đội bóng này đoạt chiếc cúp FA sau nhiều năm trắng tay.

Hau ve Blind Mou co khat khao chien thang, Van Gaal thi khong hinh anh goc
Theo Blind, Mourinho có khát khao chiến thắng hơn Van Gaal

Với sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho, Daley Blind dường như đã không còn là sự lựa chọn chính ở hàng hậu vệ của Manchester United. Trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần vừa qua, Darmian đã bất ngờ đá chính và chiếm vị trí của cựu cầu thủ Ajax. Tuy nhiên Blind vẫn tỏ ra không hề trách cứ HLV Jose Mourinho vì quyết định này. Trái lại, anh còn ủng hộ “Người đặc biệt” khi so sánh với thầy cũ Van Gaal.

Phát biểu trên tờ De Telegraaf của Hà Lan, hậu vệ Blind cho biết: “Tôi rất may mắn vì đã được làm việc với nhiều nhà cầm quân nổi tiếng, trong đó có Jose Mourinho. Hệ thống chiến thuật của Mourinho khá tương đồng đối với Louis van Gaal. Họ từng làm việc với nhau, vì thế mà tôi cho rằng không có nhiều điểm khác biệt trong quan điểm của họ. Mourinho đã được gọi là một người đặc biệt bởi mọi danh hiệu mà ông đã đạt được. Đó là một nhà cầm quân tuyệt vời và cũng rất giỏi về chiến thuật nữa.”

Ngoài ra Blind bất ngờ đặt Mourinho ra để so sánh với Van Gaal: “Tuy vậy, về triết lý bóng đá, giữa họ có chút khác nhau. Lối chơi của Mou trực diện hơn và tất cả đều nhằm mục tiêu giành chiến thắng.” Đây là phát biểu đáng ngạc nhiên của hậu vệ 26 tuổi, không chỉ bởi Van Gaal là HLV rất thân thiết với Blind để anh có thể chê bai như vậy, mà Jose Mourinho cũng được cho là một nhà cầm quân luôn đề cao sự phòng ngự chắc chắn lên trên khả năng tấn công.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X