Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 52 triệu bảng giải thích lý do chuyển đến Man City

Thứ Hai 24/07/2017 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất được xác nhận, hậu vệ Benjamin Mendy đã là người của Man City, sau khi CLB này chấp nhận mức phí 52 triệu bảng để chiêu mộ anh từ AS Monaco.


Mới đây, hậu vệ người Pháp đã đáp chuyến bay đến Los Angeles, Mỹ để tập trung cùng đội bóng mới Man City. Benjamin Mendy sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Etihad và sẽ kế thừa chiếc áo số 22 mà Clichy để lại. Anh đã trở thành bản hợp đồng thứ 5 của HLV Pep Guardiola mùa hè này sau những Bernado Silva, Ederson Moraes, Kyle Walker và Danilo.
 
Chia sẻ về lý do đầu quân cho Man City, hậu vệ Mendy cho biết anh rất ấn tượng với lối đá tấn công của đội bóng này. Ngôi sao người Pháp thừa nhận: “Man City là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu và Pep Guardiola là một HLV luôn cam kết chơi bóng đá tấn công. Đây là một giấc mơ đã trở thành sự thật vì tôi luôn ao ước được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi (Man City) sẽ thành công trong những năm tới.”
 
Tan binh 52 trieu bang giai thich ly do chuyen den Man City hinh anh
Mendy rất ấn tượng về tài năng của Pep Guardiola

Về phía đội chủ sân Etihad, GĐTT của CLB là Txiki Begiristain nói thêm: “Benjamin Mendy sở hữu mọi phẩm chất mà chúng tôi đang tìm kiếm cho một hậu vệ trái. Mặc dù là một cầu thủ trẻ, tuy nhiên cậu ấy đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Cậu ấy chắc chắn là một trong những hậu vệ trái giỏi nhất thế giới và là mục tiêu số 1 của chúng tôi ở vị trí này. CLB rất vui khi có được sự phục vụ của Benjamin và chắc chắn, cậu ấy sẽ chứng minh mình là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng.”
 
Sau khi chia tay hàng loạt hậu vệ cánh như Gael Clichy, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna và mới đây là Aleksandar Kolarov, Man xanh đã tiêu hơn 200 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng. Trong đó, có đến hơn một nửa (133 triệu bảng) là dành cho 3 hậu vệ cánh (Walker, Danilo và Mendy). Phiên chợ hè vẫn còn kéo dài đến hết tháng Tám và nhiều khả năng, Pep Guardiola vẫn chưa muốn dừng lại.
 
CHÍNH THỨC: Man City kích nổ bom tấn thứ 5
Theo thông tin vừa được BBC đăng tải cách đây vài phút, đội chủ sân Etihad đã hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Benjamin Mendy từ CLB AS Monaco.
 >> Bóng đá <<
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X