Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Arsenal: "Nicolas Pepe thay đổi không thể tin được"

Thứ Sáu 04/03/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Tierney khẳng định phong độ của tiền đạo Nicolas Pepe đã thay đổi hoàn toàn kể từ sau khi anh tập trung cùng tuyển Bờ Biển Ngà để thi đấu ở CAN 2022.

Kieran Tierney đánh giá cao Nicolas Pepe


Mùa giải năm nay, tiền đạo Nicolas Pepe không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Arsenal. HLV Mikel Arteta ưu tiên sử dụng Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Gabriel Martinelli hơn. Nhiều thông tin cho rằng Pháo thủ sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1995 ở Hè 2022, song mọi chuyện đang thay đổi chóng mặt. 
Nicolas Pepe thay đổi chóng mặt sau CAN 2022

Nicolas Pepe thay đổi chóng mặt sau CAN 2022


Kể từ khi trở lại từ CAN 2022, Pepe đã tập luyện và thi đấu ấn tượng hơn hẳn. HLV Arteta tin rằng Nicolas Pepe đã trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội tuyển quốc gia gần đây. Ông nói:

“Kể từ khi Pepe trở lại, tôi đã nhìn thấy một cầu thủ hoàn toàn khác. Tôi không thể chỉ rõ ra điều gì khác biệt, nhưng có lẽ cậu ấy nhận ra tầm quan trọng của giai đoạn cuối mùa giải này với cậu ấy.Thái độ, nụ cười, cách cậu ấy giao tiếp với mọi người và nguồn năng lượng đều thay đổi. Cả cách cậu ấy tập luyện và độ hiệu quả, cách cậu ấy vận dụng kỹ thuật vào những tình huống thực tế”.

Mới nhất, hậu vệ Kieran Tierney khẳng định phong độ của Nicolas Pepe đã thay đổi hoàn toàn kể từ sau khi anh tập trung cùng tuyển Bờ Biển Ngà. Anh nói: "Tôi muốn nói là Pepe đã tiến bộ rất nhiều. Tôi đối đầu với anh ấy mỗi ngày và đó là một trải nghiệm kinh khủng. Anh ấy rất giỏi. Anh ấy thay đổi hoàn toàn sau giải đấu cùng tuyển quốc gia vào tháng 1 vừa qua”.

Trung vệ Rob Holding nói thêm: "Vâng, điều đó hoàn toàn chính xác. Tôi không muốn đấu với cậu mỗi ngày, cậu ấy thực sự rất tốt ở thời điểm hiện tại”.
Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Joao FelixArsenal nhảy vào cuộc đua giành Joao Felix
Theo Don Balon, Arsenal là đội bóng mới nhất muốn có tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.
Derby Manchester quyết định tương lai Paul PogbaDerby Manchester quyết định tương lai Paul Pogba
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng màn trình diễn của tiền vệ Paul Pogba trong trận derby Manchester sẽ quyết định đến tương lai của anh.
Sao Arsenal chỉ ra lý do HLV Arteta có thể trở nên vĩ đạiSao Arsenal chỉ ra lý do HLV Arteta có thể trở nên vĩ đại
Dù bị HLV Arteta đẩy khỏi Arsenal hồi tháng Một nhưng Pablo Mari vẫn dành những sự ngưỡng mộ cho ông thầy người Tây Ban Nha.
Mikel Arteta dứt tình với 3 ngôi sao của ArsenalMikel Arteta dứt tình với 3 ngôi sao của Arsenal
Theo tờ Mirror, HLV Mikel Arteta đã quyết định sẽ chia tay với bộ ba Alexandre Lacazette, Eddie Nketiah và Bern Leno ở phiên chợ Hè 2022.
Arsenal nhận tin vui trước trận gặp WatfordArsenal nhận tin vui trước trận gặp Watford
Tiền vệ Emile Smith Rowe đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, anh sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Watford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X