Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Alonso đặt mục tiêu cho Chelsea

Thứ Sáu 16/03/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị loại khỏi Champions League, hậu vệ Marcos Alonso và các đồng đội chỉ còn giải đấu quốc nội để chinh chiến.


Trên thực tế, The Blues vẫn còn thi đấu tại FA Cup, nhưng việc lọt vào Top 4 quan trọng hơn rất nhiều. Những thất bại gần đây đã khiến cuộc đua với họ trở nên khó khăn, vì khoảng cách giờ đã là 5 điểm. Sau khi gục ngã tại Cup C1, đây chính là mục tiêu lớn nhất (và duy nhất) mà Marcos Alonso và các đồng đội phải hoàn thành.
 
Chia sẻ về trận đấu giữa Barcelona vs Chelsea vừa qua, hậu vệ Tây Ban Nha cho biết: “Tôi nghĩ có rất nhiều điểm tích cực trong 2 trận gặp Barca, và toàn đội cần thể hiện tinh thần này trong những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã chứng tỏ đến phút cuối cùng, rằng Chelsea có thể đối mặt với bất kỳ đội bóng nào.”

Hậu vệ Marcos Alonso trong trận thua Barca

Hậu vệ Marcos Alonso trong trận thua Barca


“Bây giờ, Chelsea sẽ có 8 trận chung kết phải chơi, và chúng tôi cần đảm bảo rằng đội bóng sẽ góp mặt tại Champions League mùa giải tới. Nếu chúng tôi thi đấu giống như trận gặp Barca, chúng tôi sẽ có mặt trong Top 4. Bên cạnh đó, chúng tôi cần phải học hỏi và rút ra những bài học từ thất bại này, để trở nên mạnh mẽ hơn trong tương lai.”
 
“Mùa giải này rất khó khăn” – Marcos Alonso tiếp tục. “Chúng tôi phải thi đấu nhiều trận và có lẽ Chelsea không sở hữu lực lượng đủ dày, những tân binh mới chỉ đến vào mùa giải này. Chúng tôi cần tập trung vào phía trước và chiến đấu cho vị trí thứ 4, chúng tôi cũng đặt mục tiêu vô địch FA Cup.”
 
Chung quan điểm với hậu vệ người Tây Ban Nha, tân binh Olivier Giroud khẳng định anh rất hài lòng khi chuyển tới Chelsea, đang cố gắng thích nghi nhanh nhất có thể để trở thành mẫu cầu thủ HLV mong muốn. Trong khi đó, tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội – Thibaut Courtois khẳng định anh sẽ không bị “tàn phá” và sẽ lấy lại sự tự tin, sau khi 2 lần bị Messi “sỉ nhục”.

Góc Chelsea: Ảo mộng của Abramovich
Đối với ngài chủ tịch của Chelsea, Barcelona luôn là hiện thân cho tất cả ông hằng khao khát – bản sắc, tinh thần và thành công. Vậy nhưng sau thảm bại ở Camp...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X