Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Liverpool mong muốn trở thành… huyền thoại MU

Thứ Sáu 03/01/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Không ai muốn lớn lên và trở thành một Gary Neville hết cả.” – Cựu hậu vệ Jamie Carragher từng nói móc trêu đùa người đồng nghiệp trên sóng truyền hình như vậy, song chính Trent Alexander-Arnold lại lên tiếng phản bác huyền thoại tiền bối ở Anfield.
Alexander-Arnold mong muốn trở thành huyền thoại MU hình ảnh
Alexander-Arnold

Chia sẻ cụ thể của cầu thủ trẻ người Anh khoác áo Liverpool, một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới ở vào thời điểm hiện tại, trong nỗ lực thay đổi quan điểm cố hữu về vị trí thi đấu của mình:

“Mặc dù chơi ở hai biên khác nhau, giữa tôi và Andrew Robertson luôn tồn tại sự cạnh tranh lành mạnh, ganh đua xem ai ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn. Đây là một hình thức để giúp chúng tôi tự phát triển bản thân mình không ngừng mỗi ngày và có những đóng góp cống hiến tích cực cho tập thể.”

“Cặp đôi chúng tôi mong muốn cải tiến vị trí hậu vệ cánh lên tầm cao mới và thay đổi quan điểm cố hữu từ trước đến nay về nó. Tôi biết có một câu nói thế này: ‘Không ai muốn lớn lên và trở thành một Gary Neville hết cả.’ Song có lẽ, một trong những người đó chính là tôi đấy.”

Liverpool vuot troi hoan toan
Liverpool 2-0 Sheffield

Trent Alexander-Arnold cùng The Kop mới trải qua thêm một trận đấu thành công ở Premier League, với chiến thắng 2-0 trước Sheffield United để mở màn suôn sẻ năm mới 2020. Thời điểm hiện tại, nửa đỏ vùng Merseyside vẫn đang ngự trị dẫn đầu bảng xếp hạng với số điểm suýt soát tuyệt đối 55/57.

Liverpool gần như chắc chắn sẽ đăng quang ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau tròn ba thập kỷ đằng đẵng chờ đợi. Quan trọng hơn thế, thầy trò Jurgen Klopp đứng trước cơ hội tái hiện kỳ tích bất bại vô tiền khoáng hậu của Arsenal cách đây 16 năm ở mùa giải 2003/04, thậm chí với số điểm cao kỷ lục.

Tuy nhiên, cả Alexander-Arnold và đội trưởng Jordan Henderson đều không suy nghĩ nhiều đến mục tiêu này để tránh tạo áp lực nặng nề lên đôi chân, nhất là khi mùa giải mới chỉ trôi qua được một nửa chặng đường. Trước mắt, Liverpool chuẩn bị ra quân ở FA Cup với trận derby vùng Merseyside tiếp đón hàng xóm kình địch Everton.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X