Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Moreno: “Tôi đã từng rất hận Klopp”

Thứ Bảy 09/09/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Alberto Moreno khẳng định anh đã từng không hài lòng với HLV Klopp vì đã tập luyện chăm chỉ nhưng không được sử dụng.

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Alberto Moreno không thường xuyên được ra sân. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha không phải lựa chọn hàng đầu của HLV Klopp ở vị trí hậu vệ trái. Ông thầy người Đức đã tin tưởng James Milner thay vì trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1992. Điều này bắt nguồn từ việc cầu thủ 25 tuổi không thể cải thiện được khả năng phòng ngự của mình. Trong màu áo đội chủ sân Anfield việc anh mắc sai lầm là chuyện thường xuyên diễn ra.
Hau ve Alberto Moreno Toi da tung rat han Klopp hinh anh
Alberto Moreno từng bị Klopp đày ải trên băng ghế dự bị
Hậu vệ Moreno khẳng định anh đã từng không hài lòng với HLV Klopp vì đã tập luyện chăm chỉ nhưng không được sử dụng: “Thời gian đầu mùa giải trước, tôi đã đánh mất vị trí của mình. Tôi không hài lòng với Klopp, ông ấy thậm chí đã lừa dối tôi. Ông ấy nói rằng nếu tôi tập luyện và tiến bộ tôi sẽ được sử dụng, nhưng sau đó ông ấy lại sử dụng James Milner. Tôi đã không hạnh phúc. Tôi không được thi đấu và cảm thấy niềm tin bị đánh mất. Điều này cũng ảnh hưởng đến gia đình của bạn. Họ cũng không hài lòng. Chúng tôi đều cảm thấy thất vọng”.
Man City vs Liverpool (18h30 ngày 9/9): Ngày Coutinho đối diện với sự thật
Trước màn hình TV hay trên khán đài Etihad nếu may mắn hơn, tiền vệ người Brazil có lẽ sẽ ý thức rõ hơn bao giờ hết về vị thế tưởng chừng không thể thay thế...
“Hè qua, đã có một số đội bóng muốn có tôi, song tôi đã từ chối để ở lại. Tôi không phải là một người hèn nhát, tôi muốn ở lại để cạnh tranh vị trí. Tôi đã nói với Klopp rằng ông ấy cần phải tôn trọng ý kiến của tôi, và lần này ông ấy đã thực hiện lời hứa với tôi. Đầu mùa giải này, tôi khá hài lòng với phong độ của mình, tôi sẽ nỗ lực để đảm bảo vị trí. Liverpool đã ký hợp đồng với Andy Robertson, ngoài ra James Milner cũng đã đạt trạng thái tốt, nếu không cố gắng tôi hoàn toàn có thể đánh mất vị trí”, Alberto Moreno của Liverpool tiếp tục.
Hau ve Alberto Moreno Toi da tung rat han Klopp hinh anh
Alberto Moreno từng có thời điểm hận Klopp
Tại vòng 4 Premier League, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City. The Kop đã khởi đầu khá tốt với 3 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, sau M.U với 9 điểm tuyệt đối. Thầy trò Klopp cần chứng tỏ sức mạnh thực sự của mình trước Man xanh, đội cũng được đánh giá là ứng viên rất lớn cho danh hiệu vô địch Premier League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X