Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alberto Moreno được Klopp hết lời khen ngợi

Thứ Năm 22/09/2016 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Derby County 0-3 Liverpool, HLV Klopp đã hết lời khen ngợi hậu vệ Alberto Moreno.

 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Alberto Moreno là một trong những cầu thủ chơi mờ nhạt nhất của Liverpool. Đầu mùa giải này, phong độ của ngôi sao người Tây Ban Nha cũng không được cải thiện. Anh liên tục mắc sai lầm khiến The Kop phải ôm hận. Với việc mắc quá nhiều sai lầm mỗi khi vào sân thi đấu, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng đã nhanh chóng đánh mất suất đá chính bên hành lang cánh trái của The Kop. Rạng sáng nay, trong chuyến làm khách trên sân của Derby County tại vòng 3 League Cup, Moreno đã được Klopp trao cơ hội và anh đã chơi rất tốt.
Alberto Moreno duoc Klopp het loi khen ngoi hinh anh
Moreno được HLV Klopp hết lời khen  ngợi
Với đội hình vượt trội, Liverpool đã không mấy khó khăn để đánh bại Derby County 3-0 để giành vé vào vòng 4 League Cup. Ở trận này, hậu vệ Moreno đã chơi rất tốt. Không những thủ tốt anh còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cánh cửa trở lại đội hình chính của Moreno đã sáng trở lại, khi anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ chính Jurgen Klopp. 
Huyền thoại Liverpool giục Klopp sớm tống cổ thảm họa cánh trái
(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ Jamie Carragher cho rằng HLV người Đức nên nhanh chóng thanh lý Alberto Moreno và chiêu mộ một hậu vệ trái chất lượng trong kỳ...
Phát biểu trước truyền thông, vị chiến lược gia người Đức nói: “Liverpool đã có một trận đấu xuất sắc, các cầu thủ đã chơi tốt và chúng tôi dễ dàng có được chiến thắng với tỉ số 3-0. Moreno đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở trận đấu này. Cậu ấy thi đấu rất bình tĩnh, và đó là những gì mà cậu ấy đã nỗ lực luyện tập trong nhiều tuần qua. Moreno đã tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu chiến thuật đề ra. Cậu ấy đã có sự cải thiện về mặt phong độ, điều đó làm tôi rất hài lòng."
Hau ve Alberto Moreno duoc Klopp het loi khen ngoi hinh anh 2
Cơ hội đá chính lại mở ra trước mắt Alberto Moreno
Mặc dù đã chơi rất tốt trước Derby County nhưng khả năng lấy lại vị trí của Moreno vẫn là một dấu hỏi. Hiện tại, James Milner đang chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái dù đây không phải vị trí sở trường của anh. Cựu sao Liverpool đang hoàn thành tốt cả nhiệm vụ phòng ngự lẫn tấn công. Với những gì đã thể hiện, có lẽ chỉ có chấn thương hoặc thể lực suy giảm thì Klopp mới không tiếp tục sử dụng James Milner trong đội hình.

Tổng hợp: Derby County 0-3 Liverpool (Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


► Theo dõi KQBĐ C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X