Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu derby nước Anh: Liverpool, Man Utd tiếp tục chỉ trích nhau

Thứ Hai 24/09/2012 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Shelvey của đội chủ nhà Liverpool phải nhận thẻ đỏ từ rất sớm trong đại chiến nước Anh với Manchester United lại làm rấy lên những mâu thuẫn mới khiến cho tình hình thù địch giữa hai Quỷ đỏ chưa thể chấm dứt như lời kêu gọi trước trận của HLV Alex Ferguson.

Sau trận đấu, Sir Alex cho biết, Shelvey đã có tình đổ lỗi về chiếc thẻ đỏ cho ông: “Cậu ta đổ lỗi cho tôi về chiếc thẻ đỏ rõ ràng của mình. Cậu ta có lỗi với Jonny Evans và xứng đáng bị truất quyền thi đấu”.

May là một thành viên trong BHL Liverpool kịp thời tới can ngăn, nếu không chẳng biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra.
 

Trên Twitter, tiền vệ Shelvey đã trút giận với HLV Ferguson và nhấn mạnh rằng chính người đàn ông Scotland 70 tuổi này đã góp phần vào quyết định của trọng tài. Dù không tiện trích ra những lời lẽ không hay của Shelvey, nhưng MUTV cũng nhấn mạnh, tiền vệ Liverpool phát ngôn rất nặng nề về Ngài Alex.

Về phần mình, Ngài Fergie vẫn rất bình tĩnh phân tích tình huống. “Tôi nghĩ rõ ràng đó là một lỗi nặng thực sự, chẳng phải nghi ngờ gì về điều đó. Pha vào bóng của Shelvey có thể khiến Jonny Evans dính chấn thương rất nặng. Nhưng rất may, điều tồi tệ đó không đến.

Sau đó, cậu ta đến và đổ lỗi cho tôi. Tại sao? Tại sao cậu ta không nhìn thẳng vào mình qua gương đi mà lại đi đổ lỗi cho người khác? Tôi nghĩ cậu ta còn quá trẻ và rồi sẽ nhận được ra sai lầm ngu ngốc của mình. Có thể cậu ta sẽ xin lỗi, cũng có thể không. Tuy nhiên, tôi hài lòng với những gì các học trò của tôi đã thể hiện sau chiến thắng. 4 năm qua chúng tôi chơi không tốt ở Anfield, nhưng lần này thì khác”.

Chắc chắn vụ việc này sẽ còn khiến báo chí tốn giấy mực về mối căng thẳng leo thang giữa hai Quỷ Đỏ nước Anh.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X