Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu derby Manchester, Mancini vẫn chưa thôi giận Balotelli

Thứ Tư 12/12/2012 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Ý tiết lộ rằng ông đã đến gặp Balotelli và hỏi móc anh rằng: "Liệu cậu có biết mình đã trở thành cha hay chưa?". Mancini hi vọng rằng đòn tâm lý này sẽ giúp Balotelli có thể tập trung hơn nữa vào thi đấu.

Như chúng ta đã biết thì mới đây Balotelli đã lên chức cha khi cô bạn gái cũ của anh- Raffaella Fico đã hạ sinh ra con của hai người tại thành phố Naples nước Ý. Mặc dù vậy, Balotelli đã chẳng có "quà" tặng ngày sinh con gái khi anh thi đấu rất vật vờ trong trận derby thành Manchester cuối tuần qua.

Balotelli hậm hực ra mặt với người thầy luôn yêu quý anh, Mancini
Mancini cho rằng đã đến lúc Balotelli cần phải người lớn hơn
Và điều này hiển nhiên không thể khiến HLV Mancini cảm thấy hài lòng. Vị chiến lược gia người Ý cho rằng bây giờ đã là lúc để Balotelli gạt sự lập dị của mình sang một bên để tập trung cho hai thứ: bóng đá và gia đình.

Mancini nói: "Điều đầu tiên tôi hỏi Balotelli sau trận derby là liệu cậu ấy đã biết mình trở thành cha hay chưa? Tôi yêu mến Balotelli bởi cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt nhưng lúc đội bóng cần cậu ấy nhất thì cậu ấy lại không chứng minh được khả năng của mình. Một cầu thủ tài năng như Balotelli cần phải suy nghĩ nghiêm túc đến sự nghiệp và gia đình của mình".

"Cậu ấy có tài năng và cậu ấy không nên phí phạm nó như những gì đang làm. Một vài cầu thủ khác có những phẩm chất như Balotelli có thể thay đổi cục diện của trận đấu bất kì lúc nào".

Tình cảm mà Mancini dành cho cậu học trò đồng hương có yêu có ghét, đan xen là thế song HLV Mancini vẫn khẳng định rằng Balotelli không phải để bán. Ông nói: "Balotelli không phải để bán. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Man City. Con đường của tôi và cậu ấy có thể sẽ chia hai nhưng đó sẽ là tôi sang dẫn dắt một CLB khác còn cậu ấy chắc chắn sẽ vẫn ở lại Man City".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X