Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu derby Manchester: Khi khán đài trở thành võ đài

Thứ Hai 21/03/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khán đài trận derby thành Manchester suýt trở thành võ đài khi cổ động viên của hai đội có những hành động quá khích buộc cảnh sát phải can thiệp.


Tung ra 26 cú dứt điểm nhưng chỉ trúng đích có 3 lần, Demichelis liên tục mắc lỗi, Sterling và Joe Hart chấn thương,... đó là tất cả những gì người hâm mộ Man City phải chứng kiến trong trận thua 0-1 trước chính "hàng xóm" Man Utd.
Hau derby Manchester Khi khan dai tro thanh vo dai hinh anh
Người hâm mộ Man City hoàn toàn mất bình tĩnh sau màn trình diễn tệ hại của đội nhà.

Quá thất vọng về màn trình diễn tệ hại của đội nhà ngay trên sân Etihad, cổ động viên (CĐV) Man City tỏ ra mất bình tĩnh và có những hành động khiêu khích các CĐV "Quỷ đỏ". Thậm chí, nhóm người quá khích còn ném các đồng xu vào nhóm CĐV đội khách.
Bị khiêu khích, các CĐV Man Utd lập tức đáp trả đối phương. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, CĐV của hai đội thậm chí còn định lao vào nhau "ăn thua đủ" nhưng lực lượng cảnh sát đã kịp thời ngăn chặn. Tuy nhiên, nhóm CĐV "máu nóng" của hai đội còn tiếp tục khiêu khích nhau ở khu vực ngoài sân vận động. 
Chứng kiến tinh thần thi đấu sa sút của các cầu thủ cũng như sự mất kiên nhẫn của cổ động viên, nhiều người cho rằng Man City cần xốc lại tinh thần nếu không muốn tuột dốc trong giai đoạn cuối của mùa giải. Hiện tại, Man City vẫn đang đứng thứ tư nhưng chỉ hơn Man Utd đúng 1 điểm.

Man Utd hinh anh 2
Sự thất vọng khiến các CĐV Man City quay sang khiêu khích CĐV Man Utd.

Man Utd hinh anh 3
Cảnh sát buộc phải lập hàng rào người để ngăn không cho CĐV hai bên lao vào nhau.

Man Utd hinh anh 4
Thậm chí, cảnh sát buộc phải cưỡng chế một số CĐV quá khích.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X