Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu Derby Manchester: Bravo và Pogba bị chỉ trích thậm tệ

Chủ Nhật 11/09/2016 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Claudio Bravo và tiền vệ Paul Pogba là tâm điểm của những chỉ trích trong trận thư hùng giữa Man United và Man City.
Hau Derby Manchester Bravo va Pogba bi chi trich tham te hinh anh
Bravo có màn ra mắt đáng quên

Claudio Bravo đã có màn ra mắt ác mộng xét trên phương diện cá nhân. Thật may là Man City đã thắng trong trận derby Manchester, nhưng không vì thế lỗi lầm của Bravo được bỏ qua dễ dàng. Cộng đồng mạng đã không quên dành những lời “có cánh” đến Bravo sau màn trình diễn “đỉnh cao” này.

Thủ thành người Chile trực tiếp là người mắc sai lầm với pha bắt bóng sơ đẳng, để Ibrahimovic dễ dàng níu giữ lại hy vọng cho United. Trước đó, Bravo đã để Mkhitaryan thoát xuống đối mặt với gôn trống, rất may cầu thủ người Armenia đã việt vị. 

Cuối cùng, cựu cầu thủ Barca “khép lại” trận đấu bằng 2 tình huống khó hiểu tiếp diễn. Một pha kiểm soát bóng rườm ra, rồi đẩy bóng quá dài khiến Rooney suýt nữa dứt điểm thành công, và một pha ra vào không hợp lý ở những phút cuối trận tạo cơ hội cho Pogba, trong bối cảnh City chỉ dẫn trước có vỏn vẹn 1 bàn

Hau Derby Manchester Bravo va Pogba bi chi trich tham te hinh anh 2
Paul Pogba đang phải chịu áp lực nặng nề

Trên sóng Sky Sports, Gary Neville nói đùa: “Vâng, bạn có thể chuyền bóng tốt, nhưng bắt bóng thì sao?”. Trong khi đó, Jake Humphrey thì khá ngắn gọn: “Một cho Bravo để quên. Một cho City để nhớ”. Cuối cùng, huyền thoại của Arsenal là Ian Wright lên tiếng: “Ôi Bravo, thật khủng khiếp!”.

Trong khi đó, cầu thủ được mong đợi nhất của Man United là Paul Pogba thì lại thi đấu mờ nhạt. Mỗi khi tiền vệ người Pháp cầm bóng, anh luôn bị 2 cầu thủ Man City áp sát rất nhanh. Do vậy, Pogba đã không để lại được nhiều dấu ấn trong trận derby này. Tuy nhiên, các CĐV không để ý tới khó khăn mà Pogba phải đối mặt. Họ chỉ cần biết rằng tiền vệ người Pháp không chứng minh được giá trị của mình. Và điều đó đồng nghĩa Pogba là nơi để không ít CĐV “Quỷ đỏ” trút giận.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Tường Minh

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X