Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Hậu derby London: Wenger thừa nhận sai lầm trong việc sử dụng Diaby

Thứ Hai 01/10/2012 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger vừa phải lên tiếng nhận trách nhiệm khi đánh cược với thể lực chưa đảm bảo của tiền vệ Diaby.

Từ đầu mùa, Diaby đã thể hiện phong độ rất ấn tượng. Tiếc rằng trong trận tiếp Chelsea hôm thứ Bảy vừa rồi, anh chấn thương và phải rời sân ngay từ phút 17. Vì vết căng cơ này, ước tính tiền vệ người Pháp phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

arsene wenger
 

HLV Wenger thừa nhận ông đã sai lầm khi đánh cược với thể lực của Diaby. Chiến lược gia được mệnh danh là Giáo sư lý giải sở dĩ ông không mua tiền vệ trung tâm nào sau khi bán đi Alex Song cho Barcelona vì ông tin vào sự hồi phục của Diaby và Jack Wilshere.

Tuy nhiên, Diaby thì vừa dính chấn thương mới. Còn Wilshere vẫn đang phải gấp rút lấy lại cảm giác bóng qua những trận cầu cùng đội U21 Arsenal.

“Tiền sử chấn thương của Diaby rất đáng lo ngại”, HLV Wenger phát biểu, “Tất nhiên là tôi cũng rất quan tâm tới thể lực của anh ấy. Song tôi không bổ sung thêm tiền vệ trung tâm nào vì tôi tính toán rằng Wilshere bình phục kịp thời. Tôi cũng tính toán tới sự hiện diện của Francis Coquelin và sự trở lại của Emmanuel Frimpong”.

Dù vậy, Giáo sư tin rằng Mikel Arteta có thể cáng đáng tốt nhiệm vụ đánh chặn ở tuyến giữa của Arsenal. Wenger phát biểu tiếp: “Arteta đã đảm đương tốt vai trò tiền vệ phòng ngự trong trận gặp Chelsea. Dù sao thì cũng phải đợi đến cuối mùa mới biết được quyết định không mua ai thay Song và mạo hiểm với thể lực của Diaby có thực sự sai lầm hoàn toàn hay không”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X