Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Hậu derby London: "Giáo sư" cũng có lúc nhầm lẫn!

Thứ Bảy 29/09/2012 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Loại Mertesacker, để Koscielny đá cặp với đội trưởng Vermaelen có thể là quyết định sai lầm của Giáo sư Wenger. Bằng chứng là cả 2 bàn thua của Arsenal trận gặp Chelsea thì Koscielny đều mắc lỗi nặng.

Trong bàn thắng đầu tiên của Chelsea, Koscielny không kèm nổi Torres. Tạm bỏ qua sai lầm đó thì đến bàn thua thứ 2 của Arsenal, Koscielny không có lý do gì để bào chữa cho sự yếu kém của mình. Cú cản phá thiếu quyết đoán của Koscielny khiến bóng đi thẳng vào lưới đội nhà. Trong trận đấu hàng công Chelsea chơi không quá sắc sảo thì 2 sai lầm của Koscielny là một trong những nguyên nhân chính khiến đội nhà nhận thất bại đầu tiên trong mùa.

arsenal chelsea
 

Câu hỏi đặt ra: Tại sao Wenger không để Mertesacker đá chính? Nên nhớ trong trận gặp Man City, Koscielny đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal nhưng Mertesacker mới là người được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chưa hết, chính Mertesacker là người đánh đầu giải nguy nhiều nhất cho Arsenal tại Etihad. Không chỉ xuất sắc trong trận đấu với Man City, trung vệ người Đức cũng duy trì được phong độ ổn định từ đầu giải.

Nên nhớ, tính đến trước trận gặp Chelsea thì Mertesacker đá đủ 450 phút/5 vòng ở Premiership. Anh cũng đá 90 phút trận gặp Montpellier ở Champions League. Chính Mertesacker cùng với Vermaelen, Gibbs và Jenkinson mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ Arsenal. Phá vỡ cấu trúc đang chơi khá ổn định đó để đưa vào Koscielny có thể là lựa chọn thiếu sáng suốt của Wenger. Nên nhớ từ đầu giải tính đến trước trận gặp Chelsea thì Koscielny mới 1 lần có tên trong đội hình xuất phát.

Chưa hết, quyết định rút Podolski để tung vào sân một Giroud càng chơi càng vô duyên của Wenger cũng để lại nhiều dấu hỏi? Bằng chứng là chính Giroud là người bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi đối mặt với P. Cech sau pha chuyền bóng của Cazorla cuối trận.

Thế mới nói, Giáo sư cũng có lúc nhầm lẫn!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X