Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hắt hủi De Bruyne, Mourinho lại bị người Chelsea chì chiết

Chủ Nhật 24/04/2016 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tuyển trạch viên Piet de Visser tiết lộ sự tức giận của mình với ông sếp cũ sau khi không thể cứu tài năng triển vọng người Bỉ khi đó thoát khỏi cảnh bị đá ra đường.

Đã khăn gói rời Stamford Bridge được gần nửa năm nhưng đây thậm chí không phải là lần đầu tiên Jose Mourinho bị Chelsea lôi ra đàm tếu. Hoàn cảnh trớ trêu đã đưa đẩy những “món hàng thải” một thời như Romelu Lukaku và Kevin De Bruyne tỏa sáng rực rỡ ngay trong mùa giải mà đội bóng từng hắt hủi họ chìm sâu trong khủng hoảng. Chính vì vậy, có lý do để “Người đặc biệt” vẫn phải chịu trách nhiệm và chỉ trích bởi chính ông đã quyết cắt đường sống của Lukaku và De Bruyne trong thời gian đầu trở lại chiếc ghế nóng HLV.

Hat hui De Bruyne, Mourinho lai bi nguoi Chelsea chi chiet hinh anh
Mourinho lại bị Chelsea bêu riếu vì quyết định bán De Bruyne trong quá khứ

Mới đây, tuyển trạch viên Piet de Visser được dịp “tổng sỉ vả” ông sếp cũ của mình, tiếp lời chính “nạn nhân” De Bruyne. Bản hợp đồng kỷ lục của Man City vốn trước đó đã thẳng thắn chia sẻ về sự bất công của Mourinho dành cho anh trong quãng thời gian ngắn ngủi và đáng quên ở Stamford Bridge. Thành viên ban huấn luyện Chelsea cho biết:

“Tôi thực sự đã rất tức giận với Mourinho ngày mà ông ta quyết bán Kevin cho bằng được. Ông ta cứ viện cớ rằng Kevin thiếu chuyên nghiệp và vô kỷ luật, rằng cậu ấy không còn muốn khoác áo Chelsea nữa. Sự thật thì Kevin không được trao nhiều cơ hội mà cậu ấy xứng đáng có. Tôi theo dõi mọi buổi tập luyện của Chelsea và cậu ấy thường xuyên là cầu thủ chơi hay nhất nhì trên sân.”

“Vấn đề của Mourinho là ông ta chỉ luôn trọng dụng những cầu thủ đã hoàn toàn đạt đến đẳng cấp cao nhất. Ông ta nghĩ Kevin vẫn còn quá non, cần 1-2 năm phát triển nữa, trong khi những người khác đều biết cậu ấy đã rất sẵn sàng lúc đó rồi. Tôi nhớ mình đã thuyết phục Mourinho nỗ lực ra sao để ông ta nghĩ lại về Kevin, nhưng sau cùng chỉ là vô vọng.”

Bán Kevin De Bruyne sang Wolfsburg đầu năm 2014, Chelsea tưởng như đã tống khứ được một “cục nợ” với giá quá hời 18 triệu bảng, để rồi ngơ ngác nhìn tiền vệ người Bỉ tỏa sáng rực rỡ ở Đức và giờ trở lại Anh trong màu áo đối thủ Man City. De Bruyne chứng tỏ mình đáng giá tới từng xu trong khoản tiền 54 triệu bảng đầu tư của Man Xanh, trở thành hạt nhân bất khả xâm phạm trong lối chơi của đội bóng với 15 bàn thắng tính đến thời điểm này. Mới chỉ trở lại sau chấn thương, De Bruyne ngay lập tức tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới đại gia PSG và đưa Man City vào bán kết Champions League, nơi họ sẽ đối đầu Real Madrid từ giữa tuần sau.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

⇒ Xem thêm: Tin bóng đá mới nhấtdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X