Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hạt đậu nhỏ" buồn bực khi phải ngồi dự bị

Thứ Tư 17/04/2013 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút người Mexico đang thuộc biên chế của Man Utd không lấy gì làm hài lòng khi đã khá lâu rồi anh chưa được ra sân trong đội hình xuất phát.

Tính từ đầu mùa đến giờ, Chicharito mới chỉ có 2 lần được ra sân trong đội hình xuất phát và lần gần nhất đã từ hôm giao thừa- khi Man Utd đả bại Stoke với tỉ số 2-0. Bất chấp cơn hạn hán bàn thắng của Van Persie thời gian qua, Chicharito vẫn phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Và điều đó làm dấy lên lo ngại về tương lai của "hạt đậu nhỏ" tại sân Old Trafford dù cho Sir Alex luôn khen ngợi anh vì những đóng góp cho đội bóng ở mùa này.

Chicharito khẳng định hiếm có đội bóng nào dẫn bàn M.U mà có thể giành chiến thắng
Chicharito không hài lòng khi phải ngồi dự bị quá lâu
Nhiều trang báo đã xuất hiện thông tin cho rằng Javier Hernandez sẽ được Man Utd đem ra làm "vật tế thần" cho thương vụ Falcao. Và điều đó khiến cho Chicharito không khỏi cảm thấy phiền lòng.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, chân sút người Mexico cho hay: "Thật buồn. Mọi cầu thủ trên thế giới đều muốn được ra sân trong đội hình xuất phát ở mọi trận đấu, đó là điều chắc chắn. Tôi hạnh phúc với Man Utd nhưng tôi muốn được cống hiến nhiều hơn. Tôi muốn được thể hiện hết mình khi bước ra sân cỏ".

"Tôi rất tôn trọng CLB, Man Utd. Nhưng dĩ nhiên, tôi muốn được đá chính nhiều hơn"- Chichartito cho hay.

Dường như cái lạnh của mùa đông Anh quốc đã khiến các chân sút của Man Utd trở nên "cóng chân". Van Persie chỉ vừa mới "thông nòng" bằng bàn thắng trên chấm 11m trong trận gặp Stoke sau khi đã im hơi lặng tiếng suốt 12 trận trước đó. Trong khi đó, Chicharito cũng chỉ sở hữu 4 bàn thắng trong 10 lần gần nhất được góp sức cho Man Utd. Nói về điều này, chân sút người Mexico cho hay: "Đó là một phần của bóng đá. Đôi khi bạn ghi được rất nhiều bàn thắng nhưng đôi khi không. Điều quan trọng là chúng tôi cần được trao cơ hội, sớm muộn bàn thắng rồi cũng sẽ đến".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X