Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea tin Lampard còn nhiều việc phải làm

Thứ Sáu 12/07/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink mới chỉ trích CLB cũ khi có khởi đầu chậm chạp dưới thời HLV Frank Lampard.

Jimmy Floyd Hasselbaink nghi ngờ cho khả năng dẫn dắt của Frank Lampard tại Chelsea sau trận đấu đầu tiên của anh.

Trong trận ra mắt của Lampard, Chelsea bị Bohemians của CH Ireland cầm hòa 1-1 dù đã mở tỷ số trước. Đã có rất nhiều bình luận về trận đầu tiên của cựu tiền vệ 41 tuổi kể từ khi nhậm chức thay Maurizio Sarri. Kết quả 1-1 tiếp tục khiến những nghi ngờ về kinh nghiệm dẫn dắt của Lampard dâng trào.

Người cũ Chelsea tin Frank Lampard còn nhiều việc phải làm hình ảnh
Tiền bối Hasselbaink tin Frank Lampard sẽ phải nỗ lực hơn nhiều tại Chelsea

Lampard mới khởi nghiệp tại Derby County mùa trước và cùng họ vào chung kết play-off lên Premier League song đã thua Aston Villa 2-1. Thay thế Sarri trong bối cảnh không được đăng ký cầu thủ mới càng khiến những dấu hỏi về tương lai người đàn ông sinh năm 1978 xuất hiện.

Cựu tiền đạo Hasselbaink nghĩ rằng còn rất nhiều công việc chờ Lampard giải quyết để đưa Chelsea tới chức vô địch Premier League như đã làm dưới thời Antonio Conte năm 2017. “Họ đã thất bại ở những đường bóng quá đơn giản”, cựu tuyển thủ Hà Lan nhìn lại trận vừa qua của Chelsea.

“Các cầu thủ đã dùng quá nhiều chạm, đôi khi lên tới 7, 8 chạm và nó khiến trận đấu chậm lại. Đó sẽ là một bài học cho Lampard khi chứng kiến đội bóng chơi như vậy. Di chuyển bóng tốc độ là ý tưởng mà cậu ấy muốn áp dụng. Phần lớn các đội bóng khi thành công đều có suy nghĩ này.”

“Chúng ta đã thấy ở trận vừa qua, đặc biệt là trong hiệp 2 khi một số cầu thủ nhất định đã xử lý bóng quá nhanh. Họ không có giải pháp trước khi có bóng. Có thể đây mới là giai đoạn trước thềm mùa giải, có thể họ chưa sung sức. Đối với một số người, họ chưa đạt phong độ tốt.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X