Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đang thăng hoa, MU bị người cũ Chelsea dội gáo nước lạnh

Thứ Hai 21/12/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jimmy Floyd Hasselbaink lên tiếng về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu sao Chelsea cho rằng cơ hội của Quỷ đỏ là không nhiều.

Hasselbaink không đánh giá quá cao MU


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Leeds trên sân nhà ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 202021. Đội chủ sân Old Trafford đã tạo ra một thế trận vượt trội, với rất nhiều cơ hội được tạo ra họ giành chiến thắng với tỷ số 6-2. 3 điểm có được giúp MU vào Top 3, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
Hasselbaink nói về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

MU vừa đánh bại Leeds 6-2


MU đang có phong độ cao, họ bất bại trong 6 vòng gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng. Với cách biệt về mặt điểm số với Liverpool, cơ hội vô địch của thầy trò Solskjaer là rất sáng. Huyền thoại MU, Roy Keane thừa nhận rằng:

"Ngoài Liverpool thì MU là đội bóng có nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nhất. Đội bóng của Solskjaer có những sự bổ sung tốt, trong khi các đội bóng lớn cho thấy nhiều vấn đề thì MU duy trì sự ổn định với chuỗi trận ấn tượng".

Chứng kiến những phát biểu của Roy Keane, Jimmy Floyd Hasselbaink tỏ ra không hài lòng. Cựu sao Chelsea lên tiếng về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, ông nói:

"Hôm nay họ thật tuyệt vời, nhưng đừng hiểu sai ý tôi. MU đánh bại Sheffield và Leeds, những đội bóng bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều. Ở những trận đấu lớn họ chơi không tốt. MU thua Arsenal và Tottenham, hòa Chelsea và Man City".

"Đối với một đội bóng chơi không tốt trong những trận đấu có tính chất 6 điểm, cơ hội vô địch là rất khó khăn. Tôi cho rằng MU có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng không nhiều".
Roy Keane chỉ ra lý do Daniel James bùng nổ trước Leeds?
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trước Leeds với 1 bàn thắng, huyền thoại MU, Roy Keane đã chỉ ra lý do cầu thủ người xứ Wales có màn trình diễn nổi bật.
McTominay kêu gọi MU quên đi chiến thắng trước Leeds
McTominay kêu gọi MU quên đi trận đại thắng 8-2 trước Leeds Utd để tập trung hướng tới những trận đấu tiếp theo đầy khó khăn.
Tottenham thua 2 trận liên tiếp, Mourinho ngay lập tức có động thái
Tottenham trải qua 2 thất bại liên tiếp ở Premier League, buộc HLV Jose Mourinho phải mua thêm trung vệ trong tháng Giêng 2021.
Paul Scholes chỉ ra Eden Hazard mới của Chelsea
Huyền thoại MU, Paul Scholes cho rằng chứng kiến tiền vệ Christian Pulisic thi đấu khiến anh nhớ đến màn trình diễn của Eden Hazard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X