Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Hasselbaink chỉ trích thái độ của Marcus Rashford

Thứ Bảy 28/09/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jimmy Floyd Hasselbaink đã lên tiếng chỉ trích thái độ của Marcus Rashford ở Man United.

Hasselbaink chỉ trích thái độ của Marcus Rashford

HLV Ten Hag đã nhắc nhở Marcus Rashford về tầm quan trọng của một lối sống tốt vào tuần trước. Nhưng Hasselbaink đã đưa ra những nghi ngờ về sự cam kết của Rashford sau khi cầu thủ này bị loại khỏi đội hình Euro 2024 của đội tuyển Anh.

Marcus Rashford
Hasselbaink chỉ trích thái độ của Marcus Rashford

“Khi nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của Marcus Rashford, bạn có cảm giác bóng đá không phải ưu tiên chính của cậu ấy. Rashford có thể chơi bóng không? Có chứ. Khi cậu ấy đá bên cánh trái, cậu ấy luôn thể hiện tốt nhất. Đây là một cầu thủ rất tốt.

Khi cậu ấy đạt đẳng cấp cao nhất, cậu ấy bứt tốc rất nhiều và chạy sau lưng hàng thủ đối phương. Cậu ấy từng rất nỗ lực trong việc chạy quấy rối các hậu vệ. Đó là khi Rashford chơi tốt nhất. Bây giờ thì tôi không còn thấy điều đó nữa.

Với một cầu thủ như Rashford, khi một trong những phẩm chất chính của bạn là tốc độ bùng nổ, bạn phải chịu đựng để phục vụ cho những khoảnh khắc thăng hoa. Bạn phải sẵn sàng làm việc nỗ lực cả khi có bóng lẫn không bóng. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải cảm nhận một chút đau đớn bởi vì phải tiêu tốn rất nhiều sức mạnh thể lực để đòi hỏi cơ thể của mình trong mọi trận đấu. Tôi không thấy một cầu thủ sẵn sàng thúc đẩy bản thân mình như trước đây ở Rashford.

Không chỉ Ten Hag có trách nhiệm để Rashford cải thiện. Cần phải có cả mong muốn từ phía cầu thủ nữa. Không nghi ngờ gì về việc Marcus Rashford có năng lực. Nhưng vấn đề ở tâm lý. Chỉ Rashford mới có thể mở khóa chính cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X