Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hasselbaink chỉ trích Chelsea sau trận hòa Nottingham Forest

Thứ Hai 02/01/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink đã chỉ trích Chelsea sau trận hòa đầy khó nhọc trước Nottingham Forest.

Hasselbaink chỉ trích Chelsea sau trận hòa Nottingham Forest

Raheem Sterling ghi bàn đưa Chelsea vươn lên dẫn trước nhờ một tình huống mông lung của hàng thủ Nottingham Forest. Tuy nhiên, Chelsea không thể tận dụng được lợi thế này và để đội chủ nhà gỡ hòa trong hiệp hai.

Chelsea vs Nottingham
Hasselbaink chỉ trích Chelsea sau trận hòa Nottingham Forest

Chia sẻ sau kết quả này, Hasselbaink đã lên tiếng lý giải vì sao Chelsea không giành được chiến thắng trước Forest.

“Điều khiến tôi lo lắng là họ không tạo ra cơ hội. Bạn cần phải đến đây và chiến thắng. Không cần biết bằng cách nào, bạn cần phải đến đây, và giành chiến thắng trước đội bét bảng.

Nếu bạn hòa, cầu thủ xuất sắc nhất trên sân phải là Dean Henderson. Nhưng lần này không phải thế. Chelsea có một tình huống phòng ngự tệ hại. Mọi người đều nhìn về quả bóng và quên mất Aurier”.

Kết quả này là một ví dụ mới nhất về vấn đề của Chelsea trên sân khách ở mùa giải này. Đoàn quân của Graham Potter đã đánh rơi điểm số ở 6/9 trận sân khách ở mùa giải này. Họ chỉ thắng 1/5 trận gần nhất ở Premier League.

Chelsea đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 18 điểm ít hơn đội đầu bảng Arsenal. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng bị top 4 bỏ xa với khoảng cách 7 điểm. Cơ hội để Chelsea lọt vào top 4 mùa này đang ngày càng thấp đi.

Lịch thi đấu của Chelsea trong tháng 1 cũng rất khó khăn. Đội bóng thành London gặp gỡ Man City ở trận đấu tiếp theo. Những đối thủ của The Blues ở Premier League là Fulham, Crystal Palace và Liverpool. Xen kẽ đó sẽ là 1 trận đấu với Man City ở vòng 3 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X