Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hasselbaink chỉ ra vị trí tốt nhất với Timo Werner

Thứ Ba 20/10/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink tin rằng Timo Werner sẽ thể hiện được những phẩm chất tốt nhất ở vị trí tiền đạo cắm.
Timo Werner đã chuyển đến Chelsea với mức phí 47.5 triệu bảng từ RB Leipzig hồi tháng 6 sau một mùa giải ấn tượng nữa ở Bundesliga. Tuyển thủ Đức đã ghi được 95 bàn trong 159 trận đấu cho đoàn quân của Julian Nagelsmann, nhận được sự quan tâm từ hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Bayern, Real Madrid, Liverpool và Man United.

Nhưng HLV Lampard đã thuyết phục được Werner cập bến Chelsea và ký hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2025. Cầu thủ 24 tuổi khởi đầu ở Premier League tương đối chậm chạp khi tịt ngòi trong 4 trận đầu tiên. Nhưng cầu thủ người Đức cuối cùng đã mở được tài khoản khi lập cú đúp vào lưới Southampton cuối tuần qua.

Hasselbaink chỉ ra vị trí tốt nhất với Timo Werner hình ảnh

Hasselbaink chỉ ra vị trí tốt nhất với Timo Werner


Werner ghi 2 bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trong trận đấu. Hasselbaink bị ấn tượng mạnh với khả năng của Werner và cho rằng cầu thủ này sẽ còn nguy hiểm hơn nếu được đá tiền đạo cắm.

“Đúng là Werner rất sắc bén. Cậu ấy vặn sườn hậu vệ đối phương rất dễ dàng. Mục tiêu duy nhất của cậu ấy là mở ra khoảng trống để tung cú sút.

Cậu ấy không phải người thích chơi quay lưng với khung thành đối phương. Cậu ấy thích nhìn thấy khung thành và di chuyển sau lưng các trung vệ. Cậu ấy biết cách ghi bàn và tôi thích thấy cậu ấy đá ở trung lộ hơn là dạt cánh trái.

Werner là một tiền đạo hàng đầu. Nhưng hiện giờ những tình huống di chuyển của cậu ấy đang bị giới hạn vì cậu ấy chỉ có thể tiếp cận từ cánh trái và ngoặt vào trung lộ. Werner đang bị giới hạn và cậu ấy thì cần được tự do hơn.

Werner thích có thời gian xử lý và ghìm quả bóng xuống. Cậu ấy chưa bao giờ thích chơi qua lưng với khung thành. Tôi cũng không thích chơi như thế. Tôi không giỏi như Johan Cruyff hay Marco van Basten.

Werner, theo một cách nào đó, cũng giống tôi. Cậu ấy biết thế mạnh của mình và muốn di chuyển hướng về phía các trung vệ. Tôi thì thấy Werner là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy không quan tâm đến điều gì khác ngoài những bàn thắng”.


Lampard hy vọng Chelsea tiến bộ hơn khi đá Champions League
Frank Lampard hy vọng đội hình trẻ của Chelsea đã rút ra bài học từ chiến dịch Champions League mùa trước.
5 cặp đấu đáng chú ý nhất lượt 1 Vòng bảng Champions League
Ngay khi lượt trận cuối tuần qua vừa kết thúc với nhiều kết quả gây sốc ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, các khán giả sẽ tiếp tục có cơ hội chứng kiến sự trở...
Vì lý do này Chelsea sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21?
Người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng The Blues chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X