Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hasselbaink khuyên Lampard nhanh chóng vá víu hàng thủ

Thứ Ba 29/09/2020 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Hasselbaink cho rằng Chelsea sẽ chẳng thể cạnh tranh danh hiệu nào với hàng phòng ngự hiện tại.
Hàng phòng ngự dở tệ là đặc trưng của Chelsea dưới thời Lampard. Vá víu hàng thủ là nhiệm vụ khó khăn dù The Blues đã chi tiền tấn trên thị trường chuyển nhượng.

Thiago Silva là một trong những tân binh được Chelsea đem về ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng trung vệ người Brazil đã mắc lỗi nghiêm trọng ngay màn ra mắt trước West Brom cuối tuần qua.

Hasselbaink khuyên Lampard vá víu hàng thủ Chelsea hình ảnh

Hasselbaink: "Chelsea không thể cạnh tranh với hàng thủ hiện tại"


Chelsea đã thể hiện bản lĩnh ấn tượng khi giành được 1 điểm dù bị West Brom dẫn trước 3 bàn. Nhưng rõ ràng màn trình diễn này là không đủ tốt so với kỳ vọng được đặt lên vai họ sau một mùa hè bận rộn.

Cựu cầu thủ Hasselbaink cho rằng điều Chelsea cần làm bây giờ là sửa chữa hàng thủ để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Chia sẻ sau trận cầu 6 bàn thắng với West Brom của Chelsea, Hasselbaink cho biết:

“Trận đấu với West Brom là một bước tiến lớn. Nhưng bạn không muốn trở thành một đội chỉ biết phản ứng sau khi những sự kiện xảy ra. Bạn muốn trở thành một đội bóng gây tổn thương cho đối thủ trước.

Họ cần phải cải thiện điều này. Bàn thắng đầu tiên khi bị dẫn 3-0 là rất quan trọng. Bạn có nó càng sớm thì đối thủ càng lo lắng. Và Chelsea đã làm được. Họ thi đấu tốt hơn trong hiệp hai, cường độ cao hơn. Nhưng đây vẫn là một đội bóng chưa hoàn thiện.

Việc để đối phương có quá nhiều cơ hội là điều cần phải ngừng lại ngay. Nếu không thì họ chẳng thể tiến đến đâu cả”.

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea sau kỳ CN Hè 2020
Đội hình Chelsea đang dần hoàn thiện sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020 tốn kém, dưới đây là đội hình tối ưu của đội bóng thành London sau khi có thêm những bản hợp...
Thiago Silva thêm một lần tố PSG bạc bẽo
Đang gặp khó khăn với sự hoà nhập tại Chelsea, trung vệ Thiago Silva đã đăng đàn chỉ trích đội bóng cũ.
Không phải MU, Chelsea và Liverpool mới đang tấu hài đỉnh nhất Premier League
Thật khó tin khi Chelsea và Liverpool đang thống trị Premier League về số lần mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X