Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hasselbaink ấn tượng với khả năng săn bàn "máu lạnh" của Werner

Thứ Hai 14/09/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hasselbaink nhận định Timo Werner là một tiền đạo máu lạnh và sẽ giúp Chelsea có thêm được sự nguy hiểm khi tiến gần khung thành đối phương.
Chelsea đã đầu tư mạnh mẽ để đem về những gương mặt mới ở mùa giải 2020/21. Sân Stamford Bridge đã đón chào một loạt những tân binh, với Thiago Silva và Ben Chilwell mang thêm chất thép cho hàng thủ còn Werner, Ziyech và Havertz được kỳ vọng đem đến những sự sáng tạo cho tấn công.

Những kỳ vọng lớn đang được đặt lên đội bóng thành London, và Lampard đứng trước áp lực phải đem về những danh hiệu. Hasselbaink kỳ vọng Werner sẽ là đầu tàu giúp Chelsea chơi tốt và làm mưa làm gió tại Premier League mùa này.

Hasselbaink ấn tượng với khả năng săn bàn máu lạnh của Werner hình ảnh

Hasselbaink ấn tượng với khả năng săn bàn "máu lạnh" của Werner


“Werner rất bình tĩnh trước khung thành đối phương. Cậu ấy là một tiền đạo máu lạnh. Cậu ấy có rất nhiều năng lực thiên bẩm mà bạn khó có thể dạy một tiền đạo, như là sự bình tĩnh và bản năng sát thủ.

Đây là một thương vụ tốt của Chelsea. Werner mang lại cho đội bóng thêm một màu sắc mới trước khung thành đối phương. Tôi rất háo hức được xem cậu ấy thi đấu.

Werner có khả năng thay đổi trận đấu khi nó cân bằng, ghi những bàn thắng quan trọng. Đó là điều mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần, là điều mà Chelsea cần. Cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng ở Bundesliga và giờ cậu ấy cần làm điều tương tự ở Premier League. Cậu ấy là một tài năng thú vị và tôi đánh giá cậu ấy rất cao”.


Chelsea sẽ ra quân ở mùa giải năm nay với chuyến làm khách đến sân Brighton. Werner nhiều khả nắng sẽ được đá chính ngay từ đầu nhưng không phải ở vị trí tiền đạo cắm.
“Kepa tệ nhất Premier League, sẽ sớm mất suất bắt chính!”
Theo Mark Schwarzer, Kepa Arrizabalaga có thể sẽ sớm mất vị trí thủ môn số 1 tại Chelsea.
Vì sao Kante sa sút ở Chelsea?
Cựu cầu thủ của Chelsea và Leicester, Mark Schwarzer cho rằng phong cách thi đấu mạnh mẽ của tiền vệ Kante đã ảnh hưởng đến phong độ của anh.
Vì sao Chelsea không trao số 10 cho Kai Havertz?
Là bom tấn đắt giá nhất lịch sử The Blues, nhưng Kai Havertz không nhận chiếc áo số 10 bỏ trống tại Chelsea, mà là Christian Pulisic.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X