Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton quyết tâm giữ mục tiêu của Tottenham

Chủ Nhật 18/07/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Southampton, Ralph Hasenhuttl quyết tâm giữ Danny Ings ở lại CLB. Dù vậy, ông thừa nhận rằng hợp đồng của tiền đạo này có thể gây ra vấn đề cho The Saints.

Danny Ings chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với Southampton. Chuyển đến từ Liverpool vào năm 2018, chân sút người Anh đã lập tức tỏa sáng và sắm vai chủ công. Phong độ tốt đó của Ings đã được một số CLB chú ý, nổi bật nhất là Tottenham.

Danny Ings
Danny Ings còn 1 năm hợp đồng với Southampton

Về tương lai của học trò, HLV Ralph Hasenhuttl nhận định trên BBC Radio: “Southampton cần Danny Ings, chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục chơi cho CLB.”

“Nhưng tôi nghĩ sẽ không bao giờ hữu ích nếu bước vào mùa giải với 1 năm hợp đồng còn lại. Đây là điều tôi nghĩ Ings cần lưu tâm.”

Ings gần đây đã từ chối lời đề nghị gia hạn thêm 4 năm từ Southampton. Nhưng Hasenhuttl kiên quyết rằng học trò sẽ còn cống hiến hết mình cho CLB chừng nào còn ở lại. HLV người Áo nói thêm:

“Những thông tin như Ings không chấp nhận hợp đồng mới với Southampton, không muốn gia hạn hợp đồng, không quan tâm tới CLB không tới từ cậu ấy, không tới từ chúng tôi. Tôi không biết ai đã phát đi thông tin này, nhưng chắc chắn không phải là chúng tôi, chắc chắn là không.”

Ralph Hasenhuttl
Hasenhuttl lên tiếng về sự việc

“Chúng tôi không quan tâm đến việc đổ lỗi cho cầu thủ hoặc nhận thấy rằng người đó không cảm thấy tốt ở Southampton. Chúng tôi cũng không quan tâm đến việc tình hình này không giúp cầu thủ có thể hiện tốt nhất.”

“Ings là cầu thủ của Southampton ít nhất trong 1 năm nữa. Chúng tôi đãi ngộ cậu ấy rất tốt. Khi đưa Ings đến đây, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều để đưa cậu ấy lên đẳng cấp cao nhất và có ngày hôm nay.”

“Chúng tôi đã kiên nhẫn với những chấn thương Ings gặp phải, cho cậu ấy thời gian để hồi phục, thời gian để thể hiện. Không có lý do gì để bán cậu ấy, nhưng luôn là rủi ro cho cầu thủ khi bước vào năm cuối trong hợp đồng.”

“Đó là lý do tình hình này thiếu tích cực, cho cả Southampton lẫn Ings. Bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra trong bóng đá. Chấn thương có thể xảy ra, điều mà không ai mong muốn.”

“Ings là cầu thủ của Southampton và chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Nhưng rõ ràng khi cậu ấy không gia hạn, đó không phải tình huống lý tưởng cho cả cầu thủ lẫn CLB.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X