Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton hài lòng với 1 điểm trên sân Arsenal

Thứ Năm 17/12/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng, lần này là trước tên tuổi Arsenal và HLV Ralph Hasenhuttl không giấu được sự hài lòng.

Southampton cầm chân Arsenal

Làm khách của một Arsenal đang trong cơn khủng hoảng trong khi bản thân lại đang đạt phong độ cao, Southampton chơi đầy tự tin. Đội bóng miền nam nước Anh chính là những người mở tỷ số trước do công Theo Walcott ngay phút 18.

HLV Ralph Hasenhuttl hài lòng với 1 điểm trên sân Arsenal hình ảnh
Arsenal bị Southampton cầm hòa 1-1

Phải tới hiệp 2, Arsenal mới có sự khởi sắc hơn và cụ thể hóa bằng bàn gỡ hòa của Pierre-Emerick Aubameyang. Nhưng đúng lúc đó, Gabriel Magalhaes lại khiến cho các đồng đội phải thất vọng.

2 thẻ vàng liên tiếp trong vòng có 4 phút từ 58 tới 62 của trung vệ người Brazil đã khiến Arsenal phải chơi thiếu người trong phần còn lại của trận đấu. Nhìn toàn cục, Southampton là đội chơi hay hơn, thể hiện qua những thông số kỹ thuật vượt trội như cầm bóng 64,9%, dứt điểm 13 lần hay chuyền chính xác 86% so với 35,1%, 9 và 77% của chủ nhà.

Do đó, việc Southampton chỉ có trận hòa 1-1 trên sân Emirates có phần nuối tiếc cho họ. Dù vậy, HLV Ralph Hasenhuttl vẫn hài lòng với những gì các học trò của mình đã làm được vào đêm thứ 5.

Hasenhuttl chia sẻ

Ralph Hasenhuttl
Hasenhuttl hài lòng với thể hiện của các học trò

Nhà cầm quân người Áo cho biết sau trận: “Southampton đã thể hiện những gì chúng tôi học được trong quá khứ và đó là chơi theo cách của mình trong trận đấu. Đây là một màn trình diễn tốt và không phải lúc nào cũng lặp lại.”

“Nhưng phải nói rằng chúng tôi ngày càng tự tin hơn khi cầm bóng. Arsenal đã cố gắng chơi mạo hiểm hơn sau hiệp 1, sớm dâng cao dồn ép và dĩ nhiên áp lực sẽ đến nhiều hơn một chút. Đó vẫn là đội bóng thường xếp trên Southampton ở BXH.”

“Thật tốt khi thấy chúng tôi vẫn có thể cạnh tranh sòng phẳng. Các đối thủ tôn trọng những gì chúng tôi đang làm và cách chúng tôi đang chơi. Tôi hài lòng với 1 điểm có được.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X