Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton vạch kế hoạch sử dụng “người đặc biệt” mượn của Liverpool

Thứ Bảy 06/02/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralph Hasenhuttl cho biết Takumi Minamino sẽ được sử dụng đáng kể sau khi chuyển sang Southampton dưới dạng cho mượn từ Liverpool.

Hasenhuttl đánh giá cao Minamino

Takumi Minamino đã ký hợp đồng ngắn hạn với Southampton trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Lập tức, tiền vệ tấn công thuộc biên chế Liverpool đã được đăng ký vào danh sách làm khách của Newcastle United thứ 7 này tại Premier League.

HLV Southampton vạch kế hoạch sử dụng Takumi Minamino hình ảnh
Minamino tới Southampton từ Liverpool

Minamino đến Liverpool vào đầu năm 2020 và cùng họ giành chức vô địch Premier League. Dù vậy, sang mùa 2020-21, tuyển thủ Nhật Bản vẫn không có nhiều cơ hội thi đấu.

Việc chuyển sang Southampton, một đối tác làm ăn quen thuộc với Liverpool những năm gần đây đây mang lại cho Minamino cơ hội lớn hơn để thể hiện. Phát biểu trước chuyến hành quân tới sân Newcastle, HLV Ralph Hasenhuttl tiết lộ đã nói chuyện với đồng nghiệp Jurgen Klopp về tiềm năng nơi cầu thủ 26 tuổi.

Cựu HLV của Leipzig nói: “Tôi đã nói chuyện với Klopp. Ông ấy cho biết không có điều kiện để cho Minamino thật nhiều thời gian thi đấu. Tôi chắc chắn rằng khi ra sân, cậu ấy sẽ chơi tốt và ghi được một vài bàn thắng.”

Ralph Hasenhuttl
Hasenhuttl đánh giá cao hợp đồng mượn về từ Liverpool

“Đó là một cầu thủ rất đặc biệt đối với tôi. Không phải vì thể lực mà là cách Minamino chơi bóng. Cậu ấy rất nhanh nhạy trong đầu óc, ra quyết định tốt, thấu hiểu lối chơi pressing của chúng tôi và hy vọng sẽ có sự thích nghi.”

“Minamino biết khi đến với Southampton sẽ phải chạy rất nhiều nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Dù cậu ấy không chơi nhiều trong những trận vừa qua, cũng sẽ cần thời gian để tiến bộ nhưng chúng tôi từng trải qua điều này với Theo Walcott, người đóng góp cho đội bóng ngay lập tức và hy vọng cậu ấy cũng vậy.”

Trước Newcastle, Southampton sẽ có thể sử dụng Jan Bednarek sau khi kháng cáo thành công tấm thẻ đỏ anh phải nhận trong trận thua tủi hổ 9-0 vào giữa tuần trước Man United. Tuy nhiên, Alex Jankewitz – người cũng bị truất quyền thi đấu trận đó vẫn bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X