Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao đang lên của Liverpool rút khỏi U21 Anh do chấn thương

Thứ Hai 06/09/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã nhận tin Harvey Elliott dính chấn thương khi lên tập trung cùng U21 Anh và phải quay trở lại CLB để điều trị.

Harvey Elliott đã có khởi đầu mùa giải 2021-22 đầy hứa hẹn tại Liverpool. Thi đấu chói sáng tại Blackburn Rovers dưới dạng cho mượn mùa trước, mũi công 18 tuổi trở lại CLB chủ quản và được HLV Jurgen Klopp khá trọng dụng.

Elliott
Elliott có nhiều tiến bộ trong thời gian qua

3 trận đã qua của Premier League mùa mới, Elliott đều được ra sân. Trước Burnley và Liverpool ở 2 vòng gần nhất, chàng trai người Anh đều được đá chính và chơi đủ 90 phút. Dù vậy, Elliott đã dính chấn thương trong trận hòa 1-1 với Chelsea.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới xác nhận Elliott dù được triệu tập song không thể ra sân cho U21 quốc gia do chấn thương. Tương tự là trường hợp của Ryan Sessegnon thuộc biên chế Tottenham.

HLV Lee Carsley của U21 Anh dự định gọi thêm tiền vệ Aaron Ramsey của Aston Villa để tăng cường lựa chọn. Đồng đội của Elliott tại Liverpool là Curtis Jones cũng sẽ không có mặt trong trận tới gặp Kosovo do án treo giò.

FA mới ra thông báo: “Harvey Elliott và Ryan Sessegnon đã rút khỏi đội U21 Anh chuẩn bị cho trận với Kosovo vào thứ 3. Elliott của Liverpool đã lên tập trung với chấn thương trong trận hòa gần đây trước Chelsea.”

Ryan Sessegnon lập kỷ lục
Sessegnon không thể tiếp tục tập trung cùng U21 Anh

“Sau khi đánh giá thêm, bộ phận y tế quyết định rằng cầu thủ 18 tuổi khó có thể chơi ở trận đấu tới và cậu ấy đã trở lại CLB của mình. Sessegnon của Tottenham cũng với lý do trên đã trở lại CLB chủ quản để đánh giá thêm sau khi tập luyện.”

“Tiền vệ Aaron Ramsey của Aston Villa, người ban đầu thuộc đội U19 Anh đã gia nhập U21 để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại U21 châu Âu gặp Kosovo tại sân MK vào thứ 3 tới. Curtis Jones sẽ bị treo giò trong trận đấu trên.”

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương chưa được xác định và Elliott có nguy cơ bỏ lỡ trận tiếp theo của Liverpool ở Premier League trên sân Leeds United vào chủ nhật. Đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt sẽ trở lại Anfield tiếp đón Milan 3 ngày sau đó ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Elliott sẽ chờ đợi thêm để có lần ra sân đầu tiên cho đội U21 Anh. Mũi công sinh năm 2003 từng khoác áo U15, U16 và U17 xứ sương mù.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X