Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harvey Elliott phản ứng bất ngờ sau chấn thương kinh hoàng

Thứ Ba 14/09/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Harvey Elliott dù bị Struijk vào bóng từ phía sau dẫn đến chấn thương nghiêm trọng, nhưng cầu thủ 18 tuổi vẫn khẳng định cầu thủ của Leeds không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Harvey Elliott nói về chấn thương kinh hoàng


Liverpool đã xuất sắc đánh bại Leeds United với tỷ số 3-0 trong trận đấu muộn vòng 4 Ngoại hạng Anh, nhưng HLV Klopp vẫn tỏ ra không hài lòng. Lý do là bởi tiền vệ Harvey Elliott đã dính một chấn thương rất nặng. Sao trẻ 18 tuổi bị Struijk vào bóng thô bạo từ phía sau ở phút 60 khiến anh bị chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng. 
Harvey Elliott không trách Struijk

Harvey Elliott không trách Struijk sau pha vào bóng này


Tiền vệ trẻ của Liverpool phải rời sân bằng cáng và Struijk bị trọng tài truất quyền thi đấu. Harvey Elliott được đưa tới bệnh viện cấp cứu ở bệnh viện gần đó. Theo thông tin mới nhất từ Liverpool, tình hình của tiền vệ sinh năm 2003 đã ổn định, anh đã được xuất viện.

Cầu thủ 18 tuổi sau đó cũng đã lên tiếng cảm ơn NHM. Mới nhất, anh đã chia sẻ pha va chạm với cầu thủ của Leeds Unites. Harvey Elliott nói: “Đó không phải lỗi của anh ấy! Đó không phải là một chiếc thẻ đỏ. Tôi nghĩ rằng Struijk không cố ý khiến tôi bị tổn thương, đó chỉ là một tai nạn mà thôi”. 

“Tôi đã theo dõi phần còn lại của trận đấu trên đường tới bệnh viện, tôi rất vui khi Liverpool có được chiến thắng chung cuộc. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ tôi."

Theo tờ Daily Mail, sao trẻ của Liverpool có thể mất 6 tháng mới có thể hồi phục. Đây là tin rất buồn với NHM đội bóng thành phố Cảng. Harvey Elliott rõ ràng đang có sự tiến bộ vượt bậc, anh được đánh giá là tương lai của Lữ đoàn đỏ.
Marcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến Harvey ElliottMarcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến Harvey Elliott
Tiền đạo của MU - Marcus Rashford mới đây đã có những lời động viên đến tiền vệ Harvey Elliott của Liverpool, người dính chấn thương nặng trong trận đấu với...
Không thể coi thường LiverpoolKhông thể coi thường Liverpool
Đó là nhận định của Jamie Redknapp và Jimmy Floyd Hasselbaink. Họ cho rằng đội bóng của HLV Klopp vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa...
Harvey Elliott: Chuyên gia viết sử tuổi 18 của LiverpoolHarvey Elliott: Chuyên gia viết sử tuổi 18 của Liverpool
Trưởng thành từ lò đào tạo Fulham và chơi bóng đá chuyên nghiệp từ tuổi 15 độc nhất vô nhị, Harvey Elliott tựa như một chuyên gia viết sử với những kỷ lục liên...
Lukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa nàyLukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen. Anh đánh giá rất cao tài năng của Ronaldo và Lukaku ở mùa giải năm nay.
Phản ứng đầu tiên của Harvey Elliott sau chấn thương kinh hoàngPhản ứng đầu tiên của Harvey Elliott sau chấn thương kinh hoàng
Tiền vệ Harvey Elliott dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leeds, ngôi sao 18 tuổi cũng đã lên tiếng trấn an NHM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X