Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harvey Elliott không bị gãy chân

Thứ Hai 13/09/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Harvey Elliott chỉ bị trật mắt cá chân chứ không bị gãy chân sau cuộc đối đầu Leeds tại vòng 4 Premier League 2021/22.

Chấn thương kinh hoàng của Harvey Elliott

Phút 58 trận đấu Leeds vs Liverpool, Harvey Elliott dính phải chấn thương rất nặng. Cầu thủ sinh năm 2003 bị Pascal Struijk vào bóng nguy hiểm từ phía sau và rồi gục xuống sân đau đớn.

Trận đấu đã phải tạm dừng khoảng 5 phút để các nhân viên y tế sơ cứu cho Harvey Elliott. Tiền vệ 18 tuổi sau đó đã được đưa thẳng tới bệnh viện.

Harvey Elliott
Harvey Elliott dính chấn thương nghiêm trọng trong trận gặp Leeds.

Theo thông tin mới nhất, Harvey Elliott không bị gãy xương. Cụ thể, anh bị trật mắt cá chân nghiêm trọng và sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong ít ngày tới. Hiện tại, số 67 của Liverpool tạm thời được cho xuất viện chờ ngày lên bàn mổ.

Trên trang chủ, Liverpool cho biết:

"Harvey Elliott và gia đình của cậu ấy muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể các nhân viên y tế và cả đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Leeds vì đã tận tình giúp đỡ. Cậu ấy sẽ tiến hành phẫu thuật trong ít ngày tới. CLB cập nhật thêm về tình trạng của cậu ấy trong thời điểm thích hợp."

Trên trang cá nhân, Harvey Elliott sau đó cũng đã lên tiếng trấn an NHM. Anh viết: "Cảm ơn những tin nhắn, cảm ơn những lời động viên. Tôi sẽ sớm trở lại mà thôi. Đây là lúc mà tôi cần chứng tỏ bản lĩnh của mình."

Phản ứng đầu tiên của Harvey Elliott sau chấn thương kinh hoàngPhản ứng đầu tiên của Harvey Elliott sau chấn thương kinh hoàng
Tiền vệ Harvey Elliott dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leeds, ngôi sao 18 tuổi cũng đã lên tiếng trấn an NHM.
Tiền đạo Salah chạm mốc 100 bàn thắng nhanh thứ 5 lịch sử Premier LeagueTiền đạo Salah chạm mốc 100 bàn thắng nhanh thứ 5 lịch sử Premier League
Trận Leeds vs Liverpool chứng kiến cột mốc lịch sử của Mo Salah khi anh ghi bàn thắng thứ 100 tại hạng đấu cao nhất nước Anh.
Sao trẻ Liverpool dính chấn thương kinh hoàng trước LeedsSao trẻ Liverpool dính chấn thương kinh hoàng trước Leeds
Harvey Elliott đã bị gãy xương ống đồng trong cuộc đụng độ giữa Liverpool với Leeds ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X