Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool dính chấn thương kinh hoàng trước Leeds

Thứ Hai 13/09/2021 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harvey Elliott đã bị gãy xương ống đồng trong cuộc đụng độ giữa Liverpool với Leeds ở Premier League.

Harvey Elliott được HLV Jurgen Klopp tin tưởng trao suất đá chính ở 3 trận liên tiếp của Liverpool ở Premier League bao gồm chuyến làm khách của Leeds vào tối chủ nhật. Nhưng chính ở đó, chàng trai 18 tuổi đã dính phải một chấn thương nặng.

Harvey Elliott chan thuong 3
Tình huống dẫn tới chấn thương của Elliott

Phút 58, trong một pha phản công nhanh của Liverpool, Elliott vượt qua Pascal Struijk và bị hậu vệ của Leeds phạm lỗi từ phía sau. Sau đó, mũi công số 67 đã lăn lộn trên sân trong đau đớn.

Ở gần pha bóng nhất có Mo Salah. Tuyển thủ Ai Cập ngay lập tức ra dấu yêu cầu đội ngũ y tế vào sân chăm sóc Elliott. Chứng kiến tình trạng chân gãy gập của đồng đội trẻ tuổi, Salah và các thành viên khác của Liverpool không tránh khỏi cảm giác rợn người.

Harvey Elliott chan thuong
Salah ra dấu cho đội ngũ y tế vào sân chăm sóc đồng đội

Đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu này là Sky Sports quyết định không quay lại tình huống Elliott chấn thương. Jordan Henderson được đưa vào sân thay thế sao tuổi teen. Elliott được đưa ra trên cáng trong những tiếng vỗ tay cổ vũ của CĐV hai đội.

Gary Neville – cựu cầu thủ của Man United và nay là bình luận viên của kênh Sky Sports cho biết ý kiến về tình huống này: “Chấn thương của Elliott không phải là một điều tốt lành. Các cầu thủ đã bị sốc khi nhìn thấy cảnh tượng đó.”

“HLV Jurgen Klopp đã rất tức giận. Điều đáng quan tâm là tình hình của Elliott song thành thật mà nói tôi không chắc Struijk đáng phải nhận thẻ đỏ. Chúng ta cần phải xem kỹ tình huống quay chậm để đưa ra kết luận song truyền hình lại không thể hiển thị.”

Harvey Elliott chan thuong 5
Các đồng đội bị sốc khi chứng kiến chấn thương của Elliott

“Dường như thẻ đỏ được rút ra là do chấn thương chứ không phải do pha vào bóng. Trận đấu đã sớm được định đoạt bởi nhiều cách. Đầu tiên là chấn thương của Elliott và việc Struijk bị đuổi khỏi sân. Tôi không nghĩ đó là một thẻ đỏ.”

Một bình luận viên khác là Martin Tyler bổ sung: “Dường như trọng tài Craig Pawson đã có sẵn ý định rút thẻ đỏ và VAR chỉ kiểm tra xem đó có phải là quyết định chính xác hay không.”

Trước khi buộc phải rời sân do chấn thương, Elliott đã chơi khá tốt. Liverpool của anh giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Leeds nhờ 3 pha lập công chia đều cho Salah, Fabinho và Mane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X