Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC có thêm một bản hợp đồng mới

Thứ Ba 07/07/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Harvey Elliott đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool, anh được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Anfield.

Elliott ký hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool


Sao trẻ Harvey Elliott cập bến Liverpool từ Fulham ở Hè năm ngoái, và cho tới nay đã ra sân 8 trận trên mọi đấu trường cho CLB. Lần gần nhất sao mai 17 tuổi ra sân cho Lữ đoàn đỏ đến ở chiến thắng 4-0 của đội bóng trước Crystal Palace hôm 24/6.
 
Liverpool ký hợp đồng chuyên nghiệp với Harvey Elliott  hình ảnh

Harvey Elliott đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool


Cập bến Anfield ở Hè 2019 nhưng phải đến thời điểm hiện tại Elliott mới ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool, lý do là bởi anh mới bước sang tuổi 17 hôm 4/4, độ tuổi hợp pháp để ký hợp đồng. Ngoài ra, đại dịch Covid-19 cũng là một phần nguyên nhân khiến Liverpool chậm chễ trong việc này.

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi tinh thần tập luyện, thi đấu của Elliott và hứa sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân trong phần còn lại mùa giải khi Liverpool đã vô địch Ngoại hạng Anh.

Trong ngày ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool, sao trẻ này tỏ ra hạnh phúc: "Kể từ khi bước chân tới Anfield, cảm xúc của tôi không thể nào diễn tả thành lời. Giờ đây, giấc mơ được ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên đã trở thành hiện thực với tôi và gia đình".

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành một phần trong lịch sử Liverpool. Tôi còn trẻ và cần phải nỗ lực rất nhiều. Tôi muốn cống hiến tất cả mọi thứ cho câu lạc bộ và người hâm mộ".

Liverpool vừa đánh bại Aston Villa 2-0, họ sẽ gặp Brighton ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20. Mặc dù đã chính thức đăng quang, song The Kop đang nỗ lực thiết lập kỷ lục về điểm số. Man City hiện đang nắm giữ kỷ lục với 100 điểm, nếu thắng cả 5 vòng còn lại Liverpool sẽ có 104 điểm.

Người cũ tin bộ ba tấn công của MU chẳng thua kém gì Liverpool
Owen Hargreaves đánh giá rất cao bộ ba tấn công Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood của Manchester United – những người ghi tổng cộng 55 bàn...
Xác định bến đỗ mới của James Milner khi rời Liverpool
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ James Milner đã tiết lộ bến đỗ sau khi rời Liverpool. Hợp đồng của anh với The Kop hiện còn thời hạn đến Hè 2021.
Jurgen Klopp đang sử dụng sao sáng Liverpool sai vị trí?
Emile Heskey tuyên bố một vai trò ở hàng tiền vệ sẽ là phù hợp hơn đối với Trent Alexander-Arnold.
HLV Klopp chính thức lên tiếng về thương vụ Thiago Alcantara
Sau chiến thắng trước Aston Villa, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về khả năng tiền vệ Thiago Alcantara cập bến Liverpool ở phiên chợ Hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X