Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?

Thứ Ba 31/08/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Harvey Elliott đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Chelsea ở trận hòa 1-1 với Liverpool, anh cũng cho rằng The Blues thực sự là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Harvey Elliott đánh giá cao Chelsea


Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa Liverpool và Chelsea đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Đội khách vượt lên dẫn trước ngay từ phút 22, nhưng sau đó tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Reece James cuối hiệp 1 khiến Chelsea phải chơi thiếu người đồng thời nhận 11m.
Harvey Elliott đánh giá cao Chelsea

Harvey Elliott đánh giá cao Chelsea


Mohamed Salah sau đó cân bằng tỷ số 1-1 sau quả đá phạt đền thành công. Trong hiệp 2 với việc được chơi hơn người Liverpool đã dồn ép đội khách, họ dứt điểm rất nhiều nhưng sự xuất sắc của thủ môn Mendy khiến đội chủ nhà không thể giành chiến thắng.

Tiền vệ Harvey Elliott đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Chelsea, anh cho biết: “Hôm nay Liverpool đã chơi hết khả năng của mình. Chúng tôi đã dốc toàn bộ sức lực nhưng không thể giành chiến thắng. Sau trận đấu, các cầu thủ bước vào phòng thay đồ với không khí trầm lắng, chúng tôi đã không thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm”.

“Chắc chắn phải dành cho Chelsea những lời khen, họ là 1 đối thủ đẳng cấp hàng đầu, họ đã chiến đấu tận tới giây phút cuối cùng và rất khó khoan phá phòng tuyến của họ. Tôi chắc chắn rằng họ sẽ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đánh bại họ không hề đơn giản”.

Nói về màn trình diễn của mình trước Chelsea, Harvey Elliott nói thêm: “Tôi rất vui khi được HLV trao cơ hội ra sân. Tôi đã nỗ lực di chuyển không ngừng, tôi cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình. Tôi nghĩ CĐV Liverpool hài lòng với những gì mà tôi thể hiện. Đá chính đối đầu Chelsea và chơi trọn vẹn 90 phút tại Anfield đầy ắp khán giả là 1 giấc mơ thành hiện thực."
Cuối cùng Chelsea cũng thanh lý thành công Danny DrinkwaterCuối cùng Chelsea cũng thanh lý thành công Danny Drinkwater
Chelsea cuối cùng cũng đã thanh lý thành công tiền vệ Danny Drinkwater, họ để cầu thủ này cập bến Reading theo dạng cho mượn.
Atletico Madrid đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiệnAtletico Madrid đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiện
Theo Goal, Atletico Madrid chấp nhận cho Chelsea mượn tiền vệ Saul Niguez ở Hè năm nay, nhưng họ buộc phải mua đứt ở Hè năm tới.
Sao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony TaylorSao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony Taylor
Hậu vệ Marcos Alonso đã thích một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung cấm trọng tài Anthony Taylor điều hành các trận đấu của Chelsea.
Tiemoue Bakayoko chính thức chia tay ChelseaTiemoue Bakayoko chính thức chia tay Chelsea
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận để tiền vệ Tiemoue Bakayoko cập bến AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Điểm tin tối 30/8: Chelsea chuẩn bị cho Dortmund mượn Hudson-OdoiĐiểm tin tối 30/8: Chelsea chuẩn bị cho Dortmund mượn Hudson-Odoi
Chelsea chuẩn bị cho Hudson-Odoi du học cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 30/8 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X