Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Harvey Elliott có thể vắng mặt trước Chelsea và Arsenal

Thứ Năm 12/09/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harvey Elliott có khả năng sẽ bỏ lỡ các trận đại chiến của Liverpool với Chelsea và Arsenal vào tháng tới sau khi dính chấn thương nghiêm trọng ở chân.

Tiền vệ tấn công này mới chỉ ra sân một lần dưới thời Arne Slot trong mùa giải này, chơi 7 phút cuối cùng trong chiến thắng 2-0 trước Brentford. Anh được kỳ vọng sẽ ra sân nhiều hơn trong thời gian tới, bởi Liverpool sẽ chơi bảy 7 trong 3 tuần tới, bao gồm cả trận ra quân tại Champions League.

Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đã phải chịu một đòn giáng mạnh khi có thông tin xác nhận vào thứ 4 rằng Elliott đã bị gãy xương bàn chân khi tập luyện cùng đội U21 Anh vào tuần trước. Dự kiến chấn thương này sẽ khiến cầu thủ 21 tuổi này phải ngồi ngoài cho đến cuối tháng 10. 

Điều đó có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu tại Premier League với Nottingham Forest, Bournemouth, Wolves và Crystal Palace, cũng như trận đấu vòng 3 Carabao Cup với West Ham. Anh cũng sẽ phải ngồi ngoài trong hai trận đấu đầu tiên của Liverpool tại Champions League với hai đội bóng Ý là AC Milan và Bologna.

Liverpool nhan tin khong vui tu Harvey Elliott

Liverpool nhận tin không vui từ Harvey Elliott

 

Nhưng trong trường hợp xấu nhất là Elliott không trở lại cho đến tháng 11, anh cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu lớn với Chelsea tại Anfield vào ngày 20 tháng 10, chuyến đi đến RB Leipzig và trận đấu trên sân khách với Arsenal.

Sự vắng mặt của anh ấy có nghĩa là bản hợp đồng mùa hè Federico Chiesa sẽ cần phải bắt đầu ngay khi Slot dự kiến sẽ xoay vòng đội hình. May mắn cho Slot, Elliott là cầu thủ duy nhất vắng mặt vì chấn thương mà ông phải lo lắng, trong khi các thành viên còn lại trong đội đều đã sẵn sàng cho trận đấu với Nottingham Forest vào thứ 7 tuần này.

Dưới thời người kế nhiệm Jurgen Klopp, Liverpool đã giành chiến thắng trong 3 trận đầu tiên mà không để thủng lưới bàn nào và chỉ kém đội đầu bảng Man City về số bàn thắng ghi được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X