Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harvey Elliott có một mong muốn gửi đến Mo Salah

Thứ Sáu 27/05/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Harvey Elliott của Liverpool tiết lộ rằng việc Mohamed Salah gia hạn với Liverpool là bản hợp đồng tốt nhất của The Kop ở Hè 2022.

Harvey Elliott muốn Salah ở lại Liverpool


Mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục chơi nổi bật trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Ai Cập có cùng 23 bàn như Son Heung-min của Tottenham, nếu tính trên mọi mặt trận anh có 31 bàn và 16 kiến tạo. 
Harvey Elliott muốn Salah gia hạn với Liverpool

Harvey Elliott muốn Salah gia hạn với Liverpool


Tiền đạo 30 tuổi sắp sửa bước vào năm cuối trong hợp đồng với Lữ đoàn đỏ. Thời gian qua, hai bên nhiều lần tổ chức đàm phán, nhưng chưa đạt được tiếng nói chung về giao kèo mới. Nhiều nguồn tin cho rằng khúc mắc ở mức lương. Salah muốn nhận 400.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nhưng Liverpool từ chối đáp ứng.

Trong một chia sẻ mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình Salah cho biết: “Tôi sẽ ở lại vào mùa giải tới, đó là điều chắc chắn”
. Sao trẻ Harvey Elliott của Liverpool tiết lộ rằng việc Mohamed Salah gia hạn với Liverpool là bản hợp đồng tốt nhất của The Kop ở Hè 2022. Anh nói:

Tôi đã cầu xin Salah gia hạn mỗi ngày, và tôi nghĩ rằng người hâm mộ cũng mong muốn như vậy. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng, một tài sản lớn của Liverpool. Salah đã đưa chúng tôi đến rất nhiều trận chung kết bằng cách ghi những bàn thắng quyết định, những bàn thắng quan trọng”.

“Anh ấy là hình mẫu cho nhiều cầu thủ học hỏi. Tôi rất hy vọng anh ấy sẽ ký hợp đồng mới với Liverpool. Nếu điều đó xảy ra ở Hè 2022, đó sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời nhất của CLB ở Hè 2022, chắc chắn là như vậy”.
Vận đen của Real Madrid trước chung kết C1Vận đen của Real Madrid trước chung kết C1
Cuối tuần này, trận đấu được chờ đón nhất mùa giải, chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Real Madrid vs Liverpool tại thủ đô nước Pháp, và điều này từng...
VIDEO: Hành trình phi thường của Andrew RobertsonVIDEO: Hành trình phi thường của Andrew Robertson
Thành công rực rỡ của Liverpool về cả lối chơi lẫn thành tích trong những năm trở lại đây chắc chắn có sự góp sức quan trọng của mắt xích bên hành lang biên...
Mane hứa sẽ chốt tương lai sau chung kết C1Mane hứa sẽ chốt tương lai sau chung kết C1
Sadio Mane khẳng định sẽ ở lại Liverpool sau mùa hè này và sẽ đưa ra một câu trả lời đặc biệt về tương lai sau trận chung kết Champions League.
Edouard Mendy chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool hiện tạiEdouard Mendy chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool hiện tại
Chelsea đã thua Liverpool trong cả 2 trận chung kết cúp Liên đoàn và FA Cup ở mùa giải năm nay, thủ môn Edouard Mendy đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của...
“Liverpool không có cầu thủ mạnh nhất, họ là đội bóng tuyệt vời”“Liverpool không có cầu thủ mạnh nhất, họ là đội bóng tuyệt vời”
Đó là nhận định của tiền vệ Fede Valverde bên phía Real Madrid. Cầu thủ người Uruguay đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X