Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Harvey Barnes lên kế hoạch khoác áo ĐT Scotland

Chủ Nhật 10/09/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, cầu thủ chạy cánh Harvey Barnes đang cân nhắc nghiêm túc khả năng khoác áo ĐT Scotland thay vì ĐT Anh.

Harvey Barnes từng là trụ cột của Leicester, anh chơi tốt ở mùa giải vừa rồi nhưng không thể giúp “Bầy cáo” trụ hạng thành công. Sau khi Leicester xuống hạng, cầu thủ sinh năm 1997 đã quyết định sẽ rời đi. Anh sau đó cập bến Newcastle với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.

Harvey Barnes mới chỉ ra sân một lần cho đội tuyển Anh. Đó là lần vào sân thay người trong trận giao hữu với xứ Wales vào tháng 10 năm 2020. Ở VCK World Cup 2022, Barnes dính chấn thương và không được triệu tập.

Harvey Barnes len ke hoach khoac ao dT Scotland

Harvey Barnes lên kế hoạch khoác áo ĐT Scotland

Trong đợt tập trung mới nhất của tuyển Anh trong tháng 9, tân binh của Newcastle cũng không được Gareth Southgate triệu tập. Theo Daily Mail, Harvey Barnes đang cân nhắc nghiêm túc khả năng khoác áo ĐT Scotland thay vì ĐT Anh.

Cầu thủ 25 tuổi thường xuyên thi đấu cho các đội trẻ Tam sư nhưng nhờ gốc gác ông bà trong gia đình là Scotland mà tân binh Newcastle có thể cân nhắc chơi cho ĐT Scotland. Đội bóng của Steve Clarke đang chơi tốt ở vòng loại Euro 2024.

Scotland vừa đánh bại Cyprus 3-0, đó là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của họ ở vòng loại Euro 2024. Với 15 điểm trọn vẹn sau 5 trận, Scotland đang đứng đầu ở bảng đấu của mình, hơn đội xếp thứ 2 là Tây Ban Nha tới 9 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. 

Scotland và Anh sẽ có trận giao hữu vào tuần tới. Đội bóng của Gareth Southgate vừa đứt mạch 4 trận thắng ở vòng loại Euro 2024, theo đó họ hòa 1-1 trên sân của Ukraine. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X