Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal sớm sa thải Ljungberg

Thứ Hai 09/12/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Hartson cho rằng Arsenal cần phải noi gương Tottenham và bổ nhiệm một HLV tên tuổi vào ghế nóng thay vì đặt niềm tin vào Ljungberg.
Vào 3h đêm nay, Ljungberg sẽ có trận đấu thứ 3 trên cương vị HLV trưởng Arsenal khi đến làm khách của West Ham. Pháo thủ bước vào trận đấu này với phong độ không tốt. HLV Unai Emery đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình vì những vấn đề hiện tại của đội bóng thành London.

Nhiều ứng cử viên đã được xướng tên để thay thế Emery nhưng vẫn chưa ai được bổ nhiệm. Và Hartson tỏ ra khá lo lắng với sự thiếu chủ động của ban lãnh đạo Arsenal. Ông cho rằng Spurs là khuôn mẫu mà Arsenal có thể học hỏi về cách thay HLV.

Người cũ khuyên Arsenal sớm sa thải HLV Ljungberg hình ảnh

Hartson khuyên Arsenal không nên đặt niềm tin vào Ljungberg


“Arsenal không thể phản ứng chậm chạp và thử nghiệm với Ljungberg được. Ông ấy có thể được CĐV Arsenal yêu quý nhưng để dẫn dắt đội bóng này thì cần phải có chuyên môn và kinh nghiệm.

Có nhiều HLV giỏi ngoài đó. Hãy theo đuổi ai đó đi, chủ động lên. Hãy làm như những gì Spurs làm khi bổ nhiệm Mourinho ngay lập tức.

Nếu bạn sa thải một HLV, nên có phương án chiêu mộ người khác ngay lập tức. Arsenal cần một hướng đi, cần người lãnh đạo và cần sự tươi mới. Họ cần ai đó kiểm soát được phòng thay đồ bởi vì nó đang giống như một con tàu đắm vào lúc này.

Rất nhiều HLV thích thú với công việc này vì nó là một thử thách lớn. Họ không được thừa hưởng một nhóm cầu thủ tuyệt vời như Mourinho ở Tottenham. Bạn sẽ phải đến đây và chấp nhận làm việc với những người đang có trong tay”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X