Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cựu cầu thủ khuyên Arsenal cân nhắc sa thải Emery

Thứ Sáu 29/11/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo John Hartson cho rằng Arsenal nên sa thải Emery sau một màn trình diễn thất vọng nữa ở mùa giải này.
HLV Emery có cơ hội giảm nhẹ áp lực đang dồn lên mình khi tiếp đón Eintract Frankfurt trên sân nhà ở Europa League. Nhưng Arsenal lại tạo ra một màn trình diễn đáng quên trước một khán đài chỉ có lác đác các CĐV.

Sau trận đấu, Emery còn gây sốc khi cho rằng Arsenal đã cải thiện hơn trước. Nhưng lời khẳng định này đã bị John Hartson gạt đi trong một phát biểu trên kênh BT Sport gần đây.

Thêm một cựu cầu thủ khuyên Arsenal sa thải Emery hình ảnh

Hartson khuyên Arsenal cân nhắc sa thải Emery


“Câu trả lời của Emery khiến tôi cảm thấy ông ấy bị ảo tưởng. Có vẻ như ông ấy đang muốn trốn tránh khỏi thực tại. Arsenal chơi không đủ tốt. Các cầu thủ không tạo ra những màn trình diễn ở đẳng cấp thực sự của họ.

Khi bị thua 1-2, Emery đã không đưa Lacazette hay Pepe vào sân. Tôi nghĩ lý do là vì Emery sợ kết quả sẽ còn tệ hơn khi Frankfurt phản công và khiến thất bại của họ trở nên đáng xấu hổ hơn.

Hàng công của Frankfurt vượt qua hàng phòng ngự của Arsenal khá dễ dàng. Vậy nên Emery muốn tăng thêm sức mạnh cho hàng thủ thay vì đưa thêm cầu thủ tấn công vào để dâng lên và tìm bàn gỡ”.


Hartson cũng nói thêm về vấn đề đang bủa vây Emery: “Lối chơi của Arsenal không có chút tốc độ nào. Dường như họ không nhận được chỉ thị nào từ HLV về việc phải thi đấu như thế nào.

Họ bị dẫn trước 1 bàn nhưng lại đưa Torreira, một tiền vệ phòng ngự vào sân trong khi có Pepe và Lacazette trên ghế dự bị.

Tôi muốn thấy Aubameyang đá tiền đạo cắm. Bạn bị thua 1-2 nhưng cậu ấy vẫn đá dạt cánh phải. Vấn đề là Aubameyang hợp đá cắm hơn và sẽ mang lại cho những bàn thắng.

Nhìn tổng thể thì đây là một trận đấu rất thất vọng. Ban lãnh đạo đội bóng cũng nên bắt đầu đặt những câu hỏi đanh thép về công việc của Emery vào lúc này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X