Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Liverpool được khen đủ tốt để chơi cho top 4 NHA

Chủ Nhật 10/05/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ian Harte tin rằng Ben White đủ khả năng chơi cho một CLB hàng đầu của Ngoại hạng Anh.

Trung vệ sinh năm 1997 là trụ cột của Leeds tại giải hạng Nhất mùa 2019-20 và được cả Man City, Man United và Liverpool quan tâm.

Ben White nổi bật ở Leeds

Mùa này chứng kiến Ben White có sự bứt phá trong sự nghiệp. Cầu thủ 23 tuổi là trụ cột hàng thủ Leeds, giúp họ lọt lưới ít nhất giải hạng Nhất Anh và hiện đang dẫn đầu BXH, bỏ cách đội thứ 3 tới 7 điểm và tràn đầy cơ hội lên hạng.

Ben White được khen đủ tốt để chơi cho top 4 NHA hình ảnh
Ben White trong màu áo của Leeds

Nhiều tên tuổi tại Ngoại hạng Anh muốn có White – người thuộc biên chế Brighton. Đáng chú ý nhất có Liverpool rồi 2 đội bóng thành Manchester đều muốn có trung vệ vừa tranh chấp tốt vừa làm bóng tốt từ phần sân nhà.

Đặc biệt, White còn có sự chững chạc hiếm có với một cầu thủ trẻ. Các chuyên gia đánh giá anh đã đủ tầm chơi ở một sân khấu lớn hơn nhiều giải hạng Nhất.

Đủ sức chơi cho top 4

Harte là người mới nhất chia sẻ quan điểm đó. Huyền thoại Leeds nói với Football League World về người White: “Hãy nhìn vào nơi White bắt đầu: Cậu ấy ở Newport rồi Peterborough, Leeds đều dưới dạng cho mượn nhưng đều chơi tốt.”

“Đó là trung vệ giữ bóng tốt và có tốc độ. White nổi bật trong mùa giải này và một cầu thủ chất lượng. Chắc chắn, cậu ấy đủ tốt chơi cho một CLB trong top 4 Ngoại hạng Anh.”


Harte nói thêm: “Người hâm mộ Leeds rất muốn giữ White, nhưng Brighton là CLB chủ quản của cậu ấy vào lúc này. Tôi nghĩ họ sẽ mang cậu ấy trở lại để tăng cường sức mạnh.”

“Cách duy nhất White sẽ rời Brighton là có đội nào đó đến và chi 20-25 triệu bảng cho cậu ấy. Nếu không, Brighton sẽ giữ cậu ấy lại. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ Leeds có thể giữ được cầu thủ chất lượng như vậy.”


Hợp đồng của White với Brighton còn thời hạn cho đến năm 2022. Anh chơi cho Leeds dưới dạng cho mượn đến hết mùa 2019-20.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X