Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hart đến Tottenham chỉ để ngồi dự bị cho Lloris?

Thứ Ba 25/08/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Robinson, Joe Hart tin rằng mình giỏi hơn Hugo Lloris tại CLB mới Tottenham.

Cựu thủ môn của Spurs cảm thấy cựu thành viên Man City nhắm đến vị trí bắt chính dưới thời HLV Jose Mourinho.

Hart vẫn còn tham vọng

Joe Hart đã trở thành cầu thủ tự do vào cuối tháng 6 sau khi không được Burnley gia hạn hợp đồng. Cầu thủ 33 tuổi sau đó đã được liên hệ với một loạt cái tên như Celtic, Leeds United và West Brom đi kèm những CLB ở nước ngoài.

Joe Hart đến Tottenham chỉ để ngồi dự bị cho Lloris hình ảnh
Joe Hart chọn Tottenham làm bến đỗ mới

Tuy nhiên, sau cùng Tottenham mới là đội giành được chữ ký của Hart. Thủ thành 33 tuổi đã ký vào giao kèo 2 năm với đội bóng bắc London vào ngày 18 tháng 8. Có ý kiến cho rằng người từng giành 2 chức vô địch Premier League ở đỉnh cao của sự nghiệp với Man City chỉ được đưa về để giúp Tottenham đáp ứng đủ số lượng “cây nhà lá vườn”.

Nhưng Robinson tin rằng Hart muốn có một suất đá chính. Anh không cho rằng đàn em sẽ bằng lòng với việc ngồi trên băng ghế dự bị từ tuần này sang tuần khác. Robinson nói với Football Insider:

“Đó là một bản hợp đồng hợp lý cho tất cả các bên. Đó là một cầu thủ cây nhà lá vườn khác cho Tottenham. Bạn đã thấy những trường hợp như Scott Carson và Richard Wright ở Man City, Lee Grant ở Man United hay Rob Green ở Chelsea.”

Hugo Lloris
Lloris có một số vấn đề thời gian qua

“Nhưng tôi cho rằng hoàn cảnh của Joe Hart ở Spurs là khác hẳn. Cậu ấy không đến đó để ngồi chơi. Cậu ấy sẽ suy nghĩ đến việc Lloris dễ bị chấn thương và không ổn định trong vài mùa giải qua.”

“Gazzaniga đã chơi ổn khi ra sân nhưng Hart cảm thấy rằng mình giỏi hơn. Cậu ấy sẽ chờ đợi cơ hội ra sân của mình. Hãy nhìn vào số trận mà Spurs trải qua. Họ phải tham dự Europa League từ sớm nên sẽ có nhiều dịp thi đấu.”

“Đó là một cơ hội thực sự để Hart được bắt trong một số trận. Việc ký hợp đồng với cậu ấy đồng nghĩa với tương lai Gazzaniga sẽ bị nghi ngờ. Chúng ta cùng chờ xem điều gì xảy ra.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X