Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart lý giải cho việc liên tục trở thành “tội đồ”

Thứ Ba 15/11/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Joe Hart thừa nhận chính việc có quá nhiều năng lượng và đam mê khi chơi bóng đã khiến anh mắc nhiều sai lầm trong những trận đấu.


Năm nay 29 tuổi, Joe Hart đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại cấp CLB cũng như ĐTQG. Nhưng anh vẫn hay mắc phải những sai lầm đáng trách và sơ đẳng điển hình là trong chiến thắng 2-1 trước xứ Wales và đặc biệt là thất bại 1-2 trước Iceland khiến ĐT Anh phải dừng chân tại vòng 1/8 Euro 2016. Sự thất thường của Hart là một trong những nguyên nhân khiến anh bị HLV Pep Guardiola loại khỏi kế hoạch của Man City trong mùa giải mới và phải trôi dạt sang Torino tại Serie A để chơi bóng.

Joe Hart ly giai cho viec lien tuc tro thanh toi do hinh anh
Hart đang cố gắng tiết chế lại năng lượng của mình

Trong một vài trận đấu gần đây cho ĐT Anh, Hart vẫn có nhiều pha cứu thua đẳng cấp. Phát biểu trước trận giao hữu giữa Anh và Tây Ban Nha trên sân Wembley rạng sáng mai (16/11), anh cho biết sẽ cố gắng cải thiện những hạn chế. “Tôi luôn luôn cố gắng học hỏi và thích ứng”, anh nói. “Rõ ràng Euro 2016 không phải thời điểm tôi có phong độ tốt nhất. Tôi cần phải suy nghĩ về cách mình đã chơi và có thể thay đổi một vài điều.”

“Tôi và Gareth Southgate đã nói chuyện về nó. Dường như tôi có quá nhiều năng lượng và đam mê. Có nhiều cách phân định điều đó. Tôi đang không ngừng hoàn thiện, không ngừng cố gắng để có được những gì tốt nhất và học hỏi từ những gì đã qua chắc chắn cũng là một cách để làm điều đó.”

Cách đây vài ngày, Hart đã cùng ĐT Anh giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Scotland tại vòng loại World Cup 2018 để củng cố ngôi đầu bảng. Rạng sáng mai, anh và đồng đội tại ĐTQG sẽ đá giao hữu với Tây Ban Nha trên sân Wembley trước khi trở lại Torino để chuẩn bị cho trận với Crotone tại vòng 13 Serie A. Hart hiện đang chơi cho đội bóng Italia dưới dạng cho mượn từ Man City và đã có 10 lần ra sân cho họ.

Anh vs Tây Ban Nha, (03h00 ngày 16/11): Chứng tỏ đi Southgate
(Bongda24h.vn) - Trận Anh vs Tây Ban Nha là cơ hội vô cùng quý giá để kiểm chứng chất lượng đội hình và lối chơi của Tam sư dưới thời HLV Gareth Southgate.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X