Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần sẵn sàng rời Man City để cứu vãn sự nghiệp

Chủ Nhật 22/07/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Hart muốn rời Man City để cứu vãn sự nghiệp. Thủ thành 31 tuổi mới trở lại Nửa xanh thành Manchester sau quãng thời gian cho mượn thất bại tại Torino và West Ham.
 

Hart miễn cưỡng trở lại Man City


Joe Hart gia nhập Man City năm 2006 từ CLB quê nhà Shrewsbury Town. Anh từng là trụ cột trong đội hình The Citizens giành 2 chức vô địch Premier League, 1 cúp FA và 2 cúp Liên đoàn.

Nhưng kể từ sau khi HLV Pep Guardiola lên tiếp quản Man City đầu mùa 2016/17, Hart không còn chỗ đứng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cần một thủ thành biết dùng chân phân phối bóng ở phía sau và đó không phải là phong cách sở trường của công thần Man xanh.

Joe Hart muốn rời Man City để cứu vãn sự nghiệp hình ảnh
Joe Hart không thể hiện được nhiều tại West Ham

Hart bị đẩy lần lượt sang Torino và West Ham dưới dạng cho mượn song đều không tái hiện được phong độ thời đỉnh cao. Hết mùa 2017/18, West Ham quyết định không mua đứt và buộc cầu thủ 31 tuổi phải quay lại sân Etihad.
 

Chưa bỏ ý định ra đi


Joe Hart cũng có tên trong danh sách sang Mỹ du đấu của Man City hè này. Anh mới có lần ra sân đầu tiên cho The Citizens từ năm 2016 trong trận giao hữu với Borussia Dortmund khi vào sân thay Claudio Bravo đầu hiệp 2.

thu mon Hart
Hart muốn rời Man City để cứu vãn sự nghiệp

Dù vậy, ý định của Joe Hart muốn rời Man City để cứu vãn sự nghiệp vẫn còn nguyên. “Tôi muốn được thi đấu lâu dài cho một CLB, tôi nghĩ đó là điều hiển nhiên”, anh nói. “Tôi đã làm những gì tôi có thể trong 2 mùa giải qua bởi cần được dự World Cup, tìm lại vị thế của mình.”

“Tôi đã có kinh nghiệm. Tôi đã chơi ở đẳng cấp cao nhất trong một thời gian dài và thể hiện rất nhiều trong các trận đấu. Tôi cần phải là một cầu thủ quan trọng ở một CLB và tôi nghĩ rằng điều đó chỉ có thể xảy ra với một bản hợp đồng lâu dài.”

“Tôi còn 1 năm hợp đồng với Man City và không còn muốn thi đấu dưới dạng cho mượn. Tình hình đã đổi khác và tôi muốn được coi trọng hơn. Thật khó khăn khi bạn bị đem cho mượn, đặc biệt khi bạn không phải là một cầu thủ trẻ mà mọi người có thể thông cảm.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X