Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "Đáng lẽ ra tôi phải có hat-trick"

Thứ Hai 23/11/2015 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Tottenham 4-1 West Ham, tiền đạo Harry Kane tỏ ra rất tiếc nuối vì không thể có được cú hat-trick cho riêng mình.


Tại vòng 13 Premier League, Tottenham sẽ tiếp West Ham trên sân nhà trong trận derby thành London. Tiền đạo Harry Kane chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 trên hàng công của Spurs, bởi lúc này cầu thủ sinh năm 1993 đang có phong độ cao và rất có duyên với những trận derby. Cụ thể, trong 13 trận derby thủ đô nước Anh có sự tham gia của Kane, Tottenham kiếm được 24 điểm, trung bình 1,8 điểm/trận - hiệu suất cao nhất tại Premier League trong nhiều năm trở lại đây.
Harry Kane Dang le ra toi phai co hat-trick hinh anh
Kane lập cú đúp giúp Tottenham hạ West Ham 4-0
Kane đóng góp 10 bàn thắng ở những trận đấu đó và 6 đội bóng London gồm Arsenal, Chelsea, QPR, Crystal Palace, Fulham và West Ham đều trở thành nạn nhân của chân sút này. Cầu thủ từng khoác áo Tottenham ghi nhiều bàn thắng nhất ở các trận derby London là Teddy Sheringham với 32 bàn. Tuy nhiên, Sheringham chưa bao giờ lập công ở những lần đối mặt West Ham. Với phong độ cao hiện tại, nhiều khả năng Kane sẽ lại phá lưới đội bóng ở phía Đông London là rất cao.
Hàng công bùng nổ, Tottenham thắng lớn giant-killers của Premier League
(Bongda24h.vn) - Trước một ông hàng xóm West Ham đã suy yếu rất nhiều do thiếu vắng chủ công Payet, Tottenham đã không quá khó khăn giành thắng lợi 4-1 nhờ sự...
Đúng như dự đoán, tuyển thủ người Anh đã lập một cú đúp để truyền cảm hứng giúp Spurs có chiến thắng dễ dàng 4-1 trước West Ham trên sân nhà White Hart Lane. Cú đúp vào lưới West Ham là pha lập công thứ sáu của anh trong bốn trận đấu gần nhất của cầu thủ 22 tuổi tại Premier League. Trước vòng 9, Harry Kane chỉ có một lần lập công trong trận đại thắng trước Man City. Nhưng kể từ vòng đấu thứ chín anh đã lấy lại cảm giác ghi bàn và liên tục lập công.
Harry Kane Dang le ra toi phai co hat-trick hinh anh 2
Harry Kane tiếc vì không thể có hat-trick
Trận Tottenham 4-1 West Ham, phát biểu sau trận đấu Kane nói: “Lúc này tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi đã tìm lại phong độ của chính mình. Hôm nay tôi đã ghi được 2 bàn thắng và giúp đội bóng giành chiến thắng thuyết phục, nhưng tôi rất tiếc vì không thể mang về cho mình một cú hat-trick. Tôi đã cố gắng để có một cú đặt lòng chính xác và đã chuẩn bị cho một màn ăn mừng. Tuy nhiên, bóng đi ra ngoài và tôi không thể có được bàn thắng thứ 3, đó là điều đáng tiếc nhất trong trận đấu này”.
Sao trẻ đe dọa vượt mặt Rooney trên bảng vàng
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Harry Kane mạnh dạn mơ phá kỷ lục ghi bàn cho ĐT Anh hiện đang được ngôi sao đàn anh của M.U nắm giữ.
Mạnh mẽ, có tốc độ, chuyển động thông minh, đi bóng kỹ thuật và luôn sẵn sàng tung ra những cú dứt điểm chết người, Kane gần như không có điểm yếu. Vấn đề chỉ là sự nhất quán. Trong năm 2015, anh sở hữu 22 pha lập công, nhiều hơn tất cả những người khác tại Premier League. Kane đang chứng tỏ anh là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới mùa này.

Chiến thắng của Spurs đã giúp họ rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ tư của Arsenal xuống còn hai điểm. Nếu cứ chơi như vậy Spurs hoàn toàn có thể nghĩ tới một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa.

Video Tottenham 4-0 West Ham (Vòng 13 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X