Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham tiết lộ lý do hồi sinh dưới thời Mourinho

Chủ Nhật 01/03/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Harry Winks khẳng định một cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Mourinho là nguyên nhân đằng sau sự hồi sinh mạnh mẽ của anh trong thời gian qua.
Harry Winks không có được suất đá chính ổn định trong giai đoạn đầu của triều đại Mourinho ở Tottenham. Anh chỉ được xuất phát 4 lần trong 11 trận đầu tiên của HLV Mourinho.

Nhưng kể từ khi trở lại đội hình chính ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup đầu tháng Một, Harry Winks đã được tin tưởng nhiều hơn. Anh đã xuất phát 11 trận gần nhất của đội bóng thành London trên mọi đấu trường.

Harry Winks tiết lộ lý do hồi sinh dưới thời Mourinho hình ảnh

Harry Winks tiết lộ lý do hồi sinh dưới thời Mourinho


Mới đây, Winks tiết lộ rằng một cuộc nói chuyện thẳng thắn với Mourinho là yếu tố giúp anh hồi sinh và giành lại được suất đá chính ở Spurs.

“Tôi đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV và ông ấy nói những gì mà ông ấy tin là tôi cần làm. Đó là một cuộc nói chuyện thẳng thắn và tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho nó. Và nó bắt đầu với những gì tôi thể hiện trên sân tập sau đó.

Tôi nghĩ rằng cường độ làm việc của tôi đã tăng lên. Kể từ khi có cuộc nói chuyện đó, mọi thứ được cải thiện và tôi được chơi nhiều hơn. Điều quan trọng là tôi phải giữ đẳng cấp này và cường độ làm việc ổn định bởi vì tôi muốn ở trong đội hình chính.

Trong vài năm qua, tôi đã nhận ra mình có thể chơi khi đau đớn ở mức nào và tôi phải nhìn nhận thực tế về nó. Đó là điều mà tôi đã quen vào lúc này. Tôi tin rằng mọi cầu thủ bóng đá đều sẽ nói điều tương tự”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X