Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì quá yêu Spurs, Harry Kane sẽ chẳng đi đâu cả

Chủ Nhật 03/05/2020 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Harry Winks tin rằng đồng đội Harry Kane sẽ không rời Tottenham trong tương lai gần bởi dành cho Spurs một tình yêu rất lớn.

Kane sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham


Tiền đạo Harry Kane là chân sút số 1 của Tottenham trong nhiều năm qua tuy nhiên, cho đến nay anh chưa giành nổi một danh hiệu nào cùng đội bóng thành London. 
 
Harry Winks tiết lộ khả năng tiền đạo Harry Kane rời Spurs hình ảnh

Harry Wnks tin rằng Kane sẽ không rời Spurs trong tương lai gần


Bởi thế, chẳng có gì ngạc nhiên nếu Harry Kane nói lời chia tay Tottenham để tìm kiếm danh hiệu. Chỉ cần Spurs hay chính chân sút người Anh bật đèn xanh, tin chắc sẽ có hàng loạt đại gia nhảy vào cuộc giành giật tay săn bàn sinh năm 1993 này.

Trước những tin đồn về tương lai của đồng đội Harry Kane, tiền vệ Harry Winks chia sẻ quan điểm:

"Bao năm qua, tin đồn về Kane vẫn luôn xuất hiện nhưng rồi mọi người đã thấy Harry Kane vẫn ở lại với chúng tôi. Chắc chắn anh ấy là một người có tham vọng lớn, muốn giành những danh hiệu song tôi tin Tottenham có thể đáp ứng cho Kane những điều đó".

"Anh ấy là một người bạn thân của tôi ở Tottenham nên tôi biết Kane có một tình yêu rất lớn với CLB. Anh ấy đã từng từ chối nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn vì muốn ở lại để trở thành huyền thoại của Tottenham. Tôi tự tin vào khả năng đội bóng sẽ giữ chân thành công anh ấy ở Hè 2020".

Harry Winks cũng chia sẻ về tương lai của mình, anh nói thêm: "Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm đến mình hay không. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Tottenham và muốn gắn bó với CLB lâu nhất có thể".
Harry Kane là sự bổ sung hoàn hảo cho MU
Theo nhận định của HLV Ron Atkinson mà từng dẫn dắt MU từ năm 1981 đến năm 1986 thì Quỷ đỏ muốn trở lại thời kỳ hoàng kim thì cần phải sở hữu bằng được tiền...
Sao Wolves được khuyên từ chối đến Spurs thay Harry Kane
Raul Jimenez đã được khuyên từ chối chuyển đến Spurs nếu như đội bóng thành London nhất quyết bán Harry Kane hè này.
Nếu mất Harry Kane, Tottenham sẽ quyết theo đuổi mục tiêu nào?
Theo Express, Tottenham sẽ hỏi mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan trong trường hợp không thể giữ chân Harry Kane.
Raul Jimenez đủ sức thay thế ... Harry Kane ở Tottenham
Kevin Phillips, cựu tiền đạo người Anh khẳng định Raul Jimenez của Wolves sẽ đảm đương tốt trọng trách mà Harry Kane để lại ở Tottenham

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X