Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham tiết lộ phong cách tập luyện "online" mùa dịch

Thứ Ba 05/05/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Harry Winks của Tottenham đã chia sẻ về cách thức mà anh và các đồng đội tập luyện trong suốt hơn một tháng vừa qua.

Đại dịch Covid-19 bùng phát tại các quốc gia châu Âu khiến toàn bộ các giải bóng đá lớn phải tạm hoãn từ giữa tháng 3 vừa qua. Trong khoảng thời gian này, các đội bóng cũng cho các cầu thủ tự tập luyện tại nhà để đảm bảo hạn chế nguy cơ lây lan của dịch bệnh.

Harry Winks tiết lộ cách cầu thủ Tottenham luyện tập mùa dịch hình ảnh
Harry Winks trong màu áo Tottenham

Tuy nhiên, một tuần trở lại đây, các đội bóng tại Anh đã bắt đầu trở lại tập luyện nhưng phải tuân thủ quy định nghiêm ngặt của chính phủ.

Mới đây tiền vệ người Anh Harry Winks đã tiết lộ phương pháp tập luyện của Tottenham trong quãng nghỉ tại nhà hơn 1 tháng vừa qua.

Chia sẻ với BBC Radio 5 Live, tiền vệ Harry Winks cho biết: “Chúng tôi lập một nhóm chat trên Zoom vào mỗi buổi sáng. Tất cả chúng tôi cùng đăng nhập vào nhóm đó, ở đó sẽ có các HLV và các chuyên gia của đội. Toàn đội cùng nhau theo dõi một màn hình lớn và họ sẽ làm mẫu các bài tập trên đó. Sau đó chúng tôi sẽ làm theo trong nhà hoặc ở ngoài vườn.

Sau đó, cuối mỗi buổi tập như thế chúng tôi lại tham gia vào một vài bài tập hỗ trợ cho tim mạch. Tôi nghĩ đó cũng là cách tốt để giữ liên lạc giữa mọi người.”

Phương pháp tập luyện kể trên cũng được nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh áp dụng trong quãng thời gian các cầu thủ phải tạm nghỉ ở nhà vì đại dịch Covid-19.

Hiện các đội bóng Anh đã trở lại tập luyện, tuy nhiên ngày trở lại của Giải Ngoại hạng Anh vẫn còn là một dấu hỏi lớn.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X