Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Winks lên tiếng về tin đồn chuyển tới MU

Thứ Năm 20/02/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Winks nói về khả năng tới MU ở Hè 2020, tiền vệ người Anh tuyên bố sẽ không cập bến Old Trafford ở Hè năm nay.

Harry Winks muốn tiếp tục thi đấu ở Tottenham


MU đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng ở Hè 2020, họ đã sẵn sàng chia tay Paul Pogba. Theo nhiều nguồn tin, MU quan tâm Harry Winks của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1996 đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, anh được Pochettino và hiện tại là Mourinho sử dụng thường xuyên.
 
Harry Winks nói về khả năng tới MU ở Hè 2020 hình ảnh

Harry Winks được MU quan tâm


MU chấp nhận chi tới 40 triệu bảng qua đó hy vọng Tottenham bán cầu thủ 23 tuổi, Quỷ đỏ tin rằng với việc đã có thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Winks sẽ dễ dàng hòa nhập với sân Old Trafford. Mới nhất, Harry Winks nói về khả năng tới MU ở Hè 2020, tiền vệ người Anh tuyên bố sẽ không cập bến Old Trafford ở Hè năm nay.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào những trận đấu của Tottenham và không quan tâm đến những tin đồn. Tôi muốn gắn bó lâu dài với Tottenham lâu nhất có thể”.

Jose Mourinho đã tiếp quản Tottenham được 3 tháng, và Winks khẳng định mọi thứ ở Spurs cũng không thay đổi quá nhiều, ngoài sự nâng cao về mặt tâm lý.

"Ông ấy là một HLV hàng đầu, những danh hiệu mà Mourinho có được đã nói lên điều đó. Bạn biết khi ông ấy đến, bạn sẽ nhận được những gì. Tất cả đều phải cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình, muốn được ra sân thường xuyên, bạn phải nỗ lực”.

“Chúng tôi có những điểm tích cực dưới thời Mourinho, nhưng vẫn tồn tại những hạn chế. Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng kể từ khi ông ấy đến đây, nhưng chúng tôi cũng đã để thủng lưới khá nhiều. Đó là điều chúng tôi đang làm việc để cải thiện, chắc chắn là vậy.”

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X