Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ triển vọng của Liverpool tới Bournemouth kiểm tra y tế

Thứ Ba 06/08/2019 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Harry Wilson đã được phép tới Bournemouth kiểm tra y tế sau khi hai CLB đạt thỏa thuận cho mượn.

Một hợp đồng cho mượn đã được Liverpool đồng ý với Bournemouth và Harry Wilson sẽ tới sân Dean Court hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Harry Wilson gia nhập lò đào tạo của Liverpool năm 2005 khi mới 8 tuổi. 10 năm sau, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales được đôn lên đội 1 của The Kop. Nhưng từ đó tới nay, anh chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân cho Liverpool tại cúp FA mùa 2016/17.

Harry Wilson của Liverpool tới Bournemouth kiểm tra y tế hình ảnh
Harry Wilson tỏa sáng tại Derby mùa trước

Đó cũng là mùa duy nhất Wilson được giữ lại đội 1 Liverpool. Trước và sau đó, chàng trai sinh năm 1997 bị đem cho mượn tại Crewe (League One). Hull City và Derby County (giải hạng Nhất). Mùa trước đánh dấu sự trưởng thành của Wilson. Anh ghi tới 16 bàn cộng 4 kiến tạo sau 43 lần ra sân cho Derby tại giải hạng Nhất, cùng họ vào chung kết play-off tranh vé lên Premier League song để thua Aston Villa 2-1.

Trở lại Liverpool hè này, Wilson đã có 6 lần ra sân trong các trận đấu trước mùa giải, ghi được 2 bàn vào lưới Borussia Dortmund và Lyon. Nhưng như vậy là chưa đủ để cầu thủ 22 tuổi chen chân vào đội hình The Kop dù là ghế dự bị.

Harry Wilson
Sao trẻ 22 tuổi tới Bournemouth dưới dạng cho mượn

Ở hai cánh, ngoài Mo Salah và Sadio Mane chắc suất, Wilson cũng không được đánh giá cao bằng những Xherdan Shaqiri, Divock Origi hay Alex Oxlade-Chamberlain. Giải pháp cho mượn là có lợi cho tất cả các bên. Và đội bóng nhận được cái gật đầu của Liverpool và Wilson là Bournemouth theo hợp đồng 1 năm.

Ngoài những đề nghị hợp lý, Bournemouth còn đảm bảo vị trí đá chính cho Wilson ít nhất là trong lượt đi của mùa 2019/20. Mũi công David Brooks – đồng hương của Wilson đã dính chấn thương mắt cá chân và vắng mặt trong 3 tháng tới.

Trên trường quốc tế, Wilson đã có 11 lần khoác áo ĐT xứ Wales, ghi được 2 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X