Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Liverpool sẽ mất sao trẻ lên như diều

Chủ Nhật 26/05/2019 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Wilson có thể rời Liverpool đến Derby County. Điều này sẽ xảy ra nếu như đội bóng có biệt danh “Những chú cừu” giành quyền lên chơi tại Premier League mùa tới.

Harry Wilson sẵn sàng xem xét việc chuyển từ Liverpool sang Derby County nếu đội bóng do Frank Lampard dẫn dắt giành quyền lên chơi tại Premier League mùa tới.
 

Wilson lên tiếng về tương lai


Wilson khoác áo Derby mùa 2018/19 này dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Tại đây, tuyển thủ xứ Wales cho thấy sự tiến bộ chóng mặt. 16 bàn thắng của Wilson góp công không nhỏ đưa Derby vào chung kết play-off tranh vé lên chơi tại Premier League mùa tới.

Harry Wilson có thể rời Liverpool đến Derby County hình ảnh
Wilson chơi rất hay ở Derby mùa này

Trong bối cảnh CLB chủ quản Liverpool không thể đảm bảo vị trí chính thức, ít nhất 6 đội bóng hỏi mua Wilson. Về tương lai của mình, tài năng trẻ 22 tuổi cho hay:

“Tôi đã nghe được rất nhiều thông tin”, Wilson nói với Derbyshire Live. “Tôi cũng thấy những gì xuất hiện trên mạng xã hội và thấy được những gì không đúng sự thật.”

“Nhưng tôi chỉ muốn tập trung vào trận chung kết play-off diễn ra thứ 2 tới. Tôi nghĩ sẽ thật ngu ngốc khi nghĩ về bất cứ điều gì khác. Tôi biết chúng tôi có thể đạt được điều gì đó đặc biệt. Vì vậy, đó là sự tập trung hoàn toàn của tôi. Vào mùa hè, chúng tôi sẽ ngồi lại và nói về tương lai.”

6 doi bong muon co Harry Wilson

Harry Wilson có thể rời Liverpool đến Derby County


Mong được chơi cho Derby


Ngoài ra, Harry Wilson có thể rời Liverpool đến Derby County, anh đích thân tiết lộ điều này. “Rõ ràng, mọi cầu thủ đều muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất và Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới”, mũi công người xứ Wales nói.

“Nếu tôi có thể lên chơi tại đó với Derby, nó sẽ rất tuyệt và chúng tôi đang có cơ hội tốt để làm điều đó. Như tôi đã nói, vào mùa hè là khi tôi sẽ ngồi lại và bàn về các lựa chọn của mình. Nhưng hiện tại, tôi chỉ đang làm tất cả những gì có thể để đảm bảo rằng tôi có cơ hội chơi ở Premier League với Derby vào mùa giải tới.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X